Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez

Chủ Nhật 19/09/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tiền đạo Lautaro Martinez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter Milan, ở thỏa thuận mới không có điều khoản giải phóng.

Lautaro Martinez báo tin buồn cho các đội bóng Anh


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Lautaro Martinez là một trong những cầu thủ quan trọng của Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay anh đã có 3 bàn sau 3 trận ở Serie A.
Lautaro Martinez sắp gia hạn với Inter Milan

Lautaro Martinez sắp gia hạn với Inter Milan


Với những đóng góp ấn tượng, cầu thủ người Argentina được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal sẵn sàng đẩy đi Lacazette để đưa về cầu thủ 24 tuổi. Đội bóng thành London mới có được 2 bàn sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, hàng công của họ gây thất vọng rất lớn.

Mikel Arteta đang ưu tiên nâng cấp hàng công, ông quyết tâm đưa về Martinez. Ngoài Pháo thủ thì Tottenham cũng muốn có cầu thủ của Inter Milan. Cả hai đội bóng thành London đều chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Mirror, Martinez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter Milan, ở thỏa thuận mới không có điều khoản giải phóng. Hợp đồng giữa Martinez và đội bóng thành Milan còn thời hạn đến Hè 2023, họ đã thuyết phục cầu thủ này gia hạn đến năm 2025.

Những cuộc đàm phán trong thời gian gần đây đã diễn ra tốt đẹp. Ở bản hợp đồng mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể. Inter Milan sẽ công bố bản hợp đồng mới với Martinez trong khoảng 1 đến 2 tuần nữa.
Tottenham không có cơ hội giành điểm trước ChelseaTottenham không có cơ hội giành điểm trước Chelsea
Nhận định về trận đấu Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Spurs không có cơ hội giành điểm ở trận...
Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h15 ngày 20/9 (VĐQG Argentina 2021)Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h15 ngày 20/9 (VĐQG Argentina 2021)
River Plate vs Arsenal Sarandi VĐQG Argentina 2021 lúc 6h15 ngày 20/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Tottenham sẽ chơi tử thủ trước ChelseaTottenham sẽ chơi tử thủ trước Chelsea
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu...
Máu đã đổ ở trận đấu Burnley vs ArsenalMáu đã đổ ở trận đấu Burnley vs Arsenal
Trận đấu Burnley vs Arsenal đã xuất hiện ẩu đả trên khán đài, thậm chí máu đã đổ sau cuộc va chạm giữa CĐV của hai đội.
Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra rất vui sau khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, anh cũng chỉ ra những điểm mà Pháo thủ cần phải cải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X