Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Newcastle có thể vô địch châu Âu dưới thời những ông chủ mới"

Thứ Ba 12/05/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Newcastle, Laurent Robert tin tưởng rằng CLB cũ có thể lên đỉnh vinh quang ở đấu trường Champions League sau khi được chuyển giao cho giới tỷ phủ Ả Rập.

Laurent Robert rất vui khi Newcastle sắp đổi chủ


Trong tuần này, nhiều khả năng thương vụ mua CLB Newcastle của Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman sẽ được hoàn tất. Với khối tài sản cá nhân khổng lồ (10 tỷ bảng) cùng sự hậu thuẫn của Hoàng gia Saudi Arabia (quốc gia giàu có bậc nhất Trung Đông), Bin Salman hứa hẹn đầu tư rất mạnh mẽ với tham vọng đưa "Chích chòe" trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu.
Newcastle có thể vô địch C1 dưới thời những ông chủ mới hình ảnh

Laurent Robert vui mừng khi Newcastle sắp đổi chủ


Đánh giá về việc Newcastle sắp bước vào thời kỳ mới, Laurent Robert, người từng khoác áo "Chích chòe" từ năm 2001 đến năm 2006 đã tỏ ra rất vui mừng:

"Cuộc chuyển giao chuẩn bị được hoàn thành. Tôi tin rằng các ông chủ mới sẽ giúp Newcastle cạnh tranh được những danh hiệu lớn."

"Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp cùng Newcastle. Chúng tôi đã từng nằm trong nhóm những đội mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh và được chơi bóng ở Champions League. Lúc đó, mọi cầu thủ lẫn NHM đều rất phấn khích".

"Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh những cầu thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Newcastle như Alan Shearer hay Gary Speed. Chelsea, Man City và PSG đều đã thay da đổi thịt khi được đầu tư mạnh mẽ. Giờ đây, tất cả họ đều nằm trong nhóm những CLB mạnh nhất châu Âu".

"Sau khi đổi chủ, Newcastle hoàn toàn có thể trở thành một CLB hàng đầu trong vài năm tới. Tôi muốn nhìn thấy Newcastle giành những danh hiệu, thậm chí là cả chức vô địch Champions League danh giá".

Thiếu gia mới nổi Newcastle United muốn có sao trẻ PSG
Newcastle Uited muốn có được ngôi sao trẻ của PSG Tanguy Kouassi.
Tân đại gia Newcastle chi số tiền sốc cho một thủ môn kém danh tiếng
Theo Daily Mail, Newcastle đang muốn chiêu mộ thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica và có thể chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này.
Koulibaly hứng thú với kế hoạch lên đời của Newcastle
Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ rằng trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli tỏ ra hứng thú với tham vọng của Newcastle dưới thời những ông chủ...
Hé lộ danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng đại gia sắp nổi Newcastle
Chuyên gia bóng đá Guillem Balague mới tiết lộ về những cái tên mà Newcastle đang nhắm tới cho chiếc ghế thuyền trưởng trong giai đoạn đổi đời sắp tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X