Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery thừa nhận hết thuốc chữa với ngôi sao nổi loạn ở Arsenal

Thứ Tư 24/07/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha cũng phải bó tay trước động thái đình công cương quyết để đòi ra đi của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.

Biến lớn nổ ra ở Emirates gần đây khi đội trưởng Laurent Koscielny từ chối sang Mỹ tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải cùng Arsenal. Đây là động thái đình công chống đối và gây sức ép lên ban lãnh đạo Pháo Thủ để trung vệ người Pháp đòi chia tay và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Trung vệ Koscielny nổi loạn đòi rời Arsenal hình ảnh
Trung vệ Koscielny nổi loạn đòi rời Arsenal

Hiển nhiên HLV Unai Emery không thể hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp của học trò, song ông trước giờ vẫn kiên nhẫn đứng ra bênh vực và ra sức thuyết phục anh thay đổi suy nghĩ và thái độ của mình. Mặc dù vậy, cái gì cũng chỉ có giới hạn của nó và nhà cầm quân người Tây Ban Nha cuối cùng cũng phải lên tiếng thừa nhận… bó tay, hết thuốc chữa với học trò.

Phát biểu của Emery và Koscielny: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy một cách rất tôn trọng. Tôi ra sức thuyết phục cậu ấy hãy dẹp tất cả qua bên và đi cùng đội bóng trong chuyến du đấu, sau đó cố gắng tìm giải pháp cho vấn đề với CLB. Tuy nhiên, cậu ấy nhất quyết không nghe và tham gia, thế là tôi nghĩ mình cũng hết trách nhiệm của mình.”

Koscielny 99% sẽ bị tước băng thủ quân, bất luận có ở lại Arsenal hay không. Trong trường hợp ra đi, trung vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ hồi hương về Ligue 1 khi đang được không ít CLB quê nhà mời gọi, đơn cử tiêu biểu như Lyon, Bordeaux hay Rennes.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X