Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau cùng, đội trưởng phản loạn của Arsenal cũng được phép ra đi

Thứ Bảy 03/08/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị cho phép đội trưởng “khó ở” Laurent Koscielny trở lại quê hương Pháp thi đấu.

Sau một thời gian gây tai tiếng, Laurent Koscielny cuối cùng cũng được Arsenal cho phép trở lại Pháp chơi bóng.

Sau mùa 2018/19, Koscielny tuyên bố công khai rằng không còn muốn tiếp tục chơi cho Arsenal. Trụ cột nhiều năm qua của Pháo thủ từ chối cùng toàn đội tới Mỹ du đấu trước chiến dịch mới. Điều này khiến lãnh đạo Arsenal không hài lòng và có những biện pháp kỷ luật đối với Koscielny.

Đội trưởng Laurent Koscielny của Arsenal được phép ra đi hình ảnh
Laurent Koscielny công khai ý định rời Arsenal

Trong khi đó, trung vệ 33 tuổi dứt khoát rời Arsenal với mục tiêu trở lại Pháp. Sau nhiều tranh cãi, có vẻ như hy vọng của Koscielny sắp thành hiện thực khi bộ phận chuyển nhượng Arsenal chuẩn bị gặp các đồng nhiệm phía Bordeaux để cố gắng thực hiện thương vụ.

Eduardo Macia - người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng Bordeaux đã xác nhận với báo giới rằng mong muốn đưa Koscielny trở lại Pháp. Tuy nhiên, người đàn ông này không đảm bảo chắc chắn sẽ làm được điều này.

“Laurent Koscielny? Tất nhiên, nếu có cơ hội, chúng tôi rất muốn có cậu ấy”, Macia nói. “Đó là một thủ lĩnh, một hậu vệ thông minh và là một trong những hậu vệ giỏi nhất tôi từng thấy từ trước tới nay. Chắc chắn, cậu ấy sẽ hữu ích với Bordeaux.”

“Tuy nhiên, Koscielny đang có hợp đồng với Arsenal. Cho đến bây giờ, chúng tôi không thể nói nhiều hơn. Đây vẫn là cầu thủ còn hợp đồng với Arsenal.”

Emery được cho là vẫn muốn thuyết phục Koscielny ở lại Arsenal và đã nói chuyện với cấp trên về việc này. “Tôi nỗ lực thuyết phục Koscielny, nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, một quyết định rất cá nhân và tình huống đó chỉ có thể giải quyết bằng lý lẽ”, ông nói.

“Tôi đã không bỏ qua hy vọng Koscielny tiếp tục ở lại đội bóng vào mùa tới. Đó vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đang nói chuyện với cậu ấy và đội bóng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X