Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Koscielny chưa nuốt trôi thất bại trước Monaco

Thứ Tư 18/03/2015 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước Monaco ở vòng 1/8 Champions League.

Sáng nay 18/3, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, Arsenal đã  đánh bại Monaco với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, kết quả này không đủ để “Pháo thủ” giành vé đi tiếp vào vòng trong vì luật bàn thắng trên sân khách, sau khi thất bại nặng nề 1-3 ở trận lượt đi.

Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp Arsenal không thể vượt qua được vòng 16 đội. Ngược lại thất bại trước Monaco khiến người hâm mộ Arsenal càng thêm đau đớn hơn khi năm nào cũng phải nhìn đội nhà dừng bước với chung 1 kịch bản.

Sau trận đấu, trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã thất vọng về màn trình diễn của đội nhà. Cầu thủ người Pháp thừa nhận, Arsenal đã thi đấu trận lượt đi thật thảm họa.

Laurent Koscielny chua nuot troi that bai truoc Monaco hinh anh
Arsenal (áo xanh) đau đớn rời Champions League

“Chúng tôi luôn nói cùng một điều trong mỗi năm. Trận đấu lượt đi của Arsenal đúng là thảm họa. Chúng tôi cần phải thi đấu tốt trong hai lượt trận” – trung vệ Laurent Koscielny thất vọng nói.

Cùng chung quan điểm với Laurent Koscielny, trung vệ Per Mertesacker cũng khẳng định Arsenal chơi trận lượt đi quá tệ. Vì vậy, việc phải nhường tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết cho Monaco là điều đương nhiên.

“Đội bóng chơi xuất sắc nhất đã giành quyền đi tiếp. Monaco xứng đáng có vé vào tứ kết vì họ đã chơi tốt hơn trong trận lượt đi. Trận lượt về, Arsenal  thi đấu tốt, nhưng nó không đủ để giúp chúng tôi đi tiếp” - Per Mertesacker cho biết.

Thất bại ở Champions League, Arsenal sẽ phải tập trung thi đấu ở hai đấu trường còn lại là Premier League và FA Cup. Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 3 ở Premier League và lọt vào vòng bán kết của FA Cup.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X