Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Koscielny CHÍNH THỨC chia tay Arsenal

Thứ Ba 06/08/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny đã chính thức nói lời chia tay Arsenal để chuyển sang chơi cho Bordeaux với giá 5 triệu euro (4,6 triệu bảng).

Trên trang web chính thức của mình, Arsenal xác nhận ngắn gọn: “Laurent Koscielny đã rời đội bóng để gia nhập Bordeaux tại Ligue 1”.

Mùa trước, do dính chấn thương gót Achilles, Laurent Koscielny chỉ ra sân có 29 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường và 17 tại Premier League. Dù mang băng đội trưởng Pháo thủ nhưng đóng góp của anh cho đội bóng này là rất hạn chế.

Laurent Koscielny chính thức nói lời chia tay Arsenal để tới Bordeaux  hình ảnh
Laurent Koscielny sa sút đáng kể ở tuổi 34

Trở lại sau chấn thương, phong độ của Koscielny không còn như trước. Ở tuổi gần 34, trung vệ này đã chậm chạp và rất dễ bị vượt mặt. Trận chung kết Europa League mùa trước giữa Arsenal và Chelsea đã phơi bày điều đó. Trong thất bại 1-4 của Pháo thủ, Koscielny mắc lỗi lớn trong 2 bàn thua và nhận rất nhiều chỉ trích.

Bước vào hè này, trong bối cảnh không thể chiêu mộ thêm bất cứ trung vệ chất lượng nào khác, HLV Unai Emery muốn giữ Koscielny lại. Thực tế, Arsenal đã có được William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng nhưng lập tức để cầu thủ 18 tuổi này tiếp tục chơi cho đội bóng Pháp trong 1 mùa dưới dạng cho mượn.

Emery muốn Koscielny tiếp tục ở lại để tăng thêm chiều sâu đội hình bên cạnh là thủ lĩnh phòng thay đồ Arsenal. Dù vậy, dường như đã đoán được việc khó lòng cạnh tranh suất đá chính từ mùa 2019/20, lão tướng sinh năm 1985 đã ra quyết định sẽ không ở lại sân Emirates trong năm cuối cùng của hợp đồng.

Laurent Koscielny CHÍNH THỨC chia tay Arsenal hình ảnh 2
Trung vệ người Pháp hồi hương chơi cho Bordeaux

Để cụ thể hóa mong muốn của mình, Koscielny thậm chí đã từ chối tham dự tour du đấu hè này cùng toàn đội Arsenal. Ý định của người gia nhập Pháo thủ năm 2010 là trở lại Pháp chơi bóng. Đã có một số đề nghị từ Ligue 1 gửi tới Koscielny từ Lyon, Bordeaux và CLB cũ Lorient của anh.

Sau cùng, Koscielny đã chọn Bordeaux làm bến đỗ mới. Đội bóng Pháp chi ra số tiền 5 triệu euro (4,6 triệu bảng) để đón trung vệ này hồi hương. Thông qua các kênh truyền thông của mình, cả Arsenal và Bordeaux đều đã xác nhận những thủ tục cuối cùng đã hoàn tất, Koscielny chính thức là người của đội bóng xứ rượu vang.

Trên trang web chính thức của mình, Arsenal xác nhận ngắn gọn: “Laurent Koscielny đã rời đội bóng để gia nhập Bordeaux tại Ligue 1”. CLB thành London gửi lời cảm ơn Koscielny vì sự đóng góp của anh cho CLB sau 9 năm và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X