Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải lòng Lyon, đội trưởng Arsenal cân nhắc hồi hương

Chủ Nhật 23/06/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny cân nhắc việc rời Arsenal sau khi được CLB Lyon đề nghị hợp đồng 2 năm.

Những nguồn tin từ Pháp cho hay Laurent Koscielny có thể rời Arsenal sau khi nhận lời mời hồi hương từ Lyon.

Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn sau đây 1 năm giữa Koscielny và Arsenal đã đình trệ bấy lâu. Hậu vệ kỳ cựu người Pháp đang trên đường rời sân Emirates hè này. Arsenal đã chuẩn bị sẵn tinh thần chuyển giao băng đội trưởng của Koscielny cho Granit Xhaka để tránh tiền vệ này bị Atletico Madrid săn đón.

Laurent Koscielny cân nhắc việc rời Arsenal trở lại Lyon hình ảnh
Koscielny đang nghĩ tới việc rời Arsenal

Từ nước Pháp, Lyon đã đưa ra một bản hợp đồng 2 năm khiến Koscielny không thể bỏ qua. Trở về quê hương, được chơi bóng nhiều hơn là những viễn cảnh hấp dẫn cho trung vệ 33 tuổi. Về phần Arsenal, đội bóng Pháp sẵn sàng chi ra số tiền 10 triệu bảng như yêu cầu của đối tác.

Koscielny gia nhập Arsenal từ Lorient năm 2009. 9 năm qua, anh cùng Pháo thủ giành 2 FA Cup, 2 Siêu cúp Anh và vào chung kết Europa League tháng trước song để thua Chelsea 4-1. Ở đó, lão tướng này bộc lộ những hạn chế do tuổi tác và không còn là thủ lĩnh hàng thủ của họ.

CN Jean-Michel Aulas
Lyon của chủ tịch Aulas muốn đưa cầu thủ 33 tuổi hồi hương

Hè này, Arsenal tính thanh lọc nhân sự triệt để ở hậu phương. Ngoài Koscielny, những trung vệ Shkodran Mustafi hay Carl Jenkinson cũng đều nằm trong danh sách cân nhắc thanh lý. Ở chiều ngược lại, Arsenal nhắm đến William Saliba của Saint-Etienne và Djene Dakonam của Getafe.

Không thiếu lựa chọn cho Koscielny khi Borussia Dortmund và Fenerbahce cũng muốn có anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp ưu tiên tới Lyon, trở lại quê hương nhiều hơn. Khi còn chơi cho Lorient, Koscielny từng có 1 mùa 2009/10 chơi tại Ligue 1, ra sân 35 lần và ghi 3 bàn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X