Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Depoitre – tiền đạo đang được 13 đội bóng Premier League theo đuổi là ai?

Thứ Tư 17/02/2016 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Gent và Wolfsburg đêm nay nhận được sự theo dõi sát sao của các tuyển trạch viên tới từ nhiều CLB khác nhau ở Premier League, trong đó có cả các ông lớn hàng đầu như M.U hay Arsenal. Mục tiêu mà họ nhắm đến chỉ là một người duy nhất – chân sút đang lên Laurent Depoitre của đại diện tới từ Bỉ.

Trận đấu giữa Gent vs Wolfsburg tại vòng 1/8 Champions League năm nay rõ ràng là màn đụng độ không thu hút được sự chú ý của NHM. Tuy vậy, đối với phần lớn các CLB của Premier League, đây lại là một trận đấu bắt buộc phải xem. Theo thông tin từ tờ Telegraph, tuyển trạch viên từ rất nhiều CLB hàng đầu ở Premier League đã tụ hội tại Bỉ để sẵn sàng đánh giá tài năng của Laurent Depoitre, chân sút đang dần chứng tỏ được mình ở tuổi 27.

Những tay săn đầu người của Arsenal, Man United, Man City và cả Tottenham đều đã được phát hiện có mặt tại thành phố Gent. Những đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh như Leicester, Crystal Palace, Stoke, Everton, Southampton, West Ham, West Brom, Aston Villa và Sunderland cũng gửi những tuyển trạch viên tốt nhất tới dự khán trận đấu tại sân Ghelamco Arena đêm nay.
Laurent Depoitre
Laurent Depoitre đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB ở Premier League
Trong số những đội bóng kể trên, Tottenham là cái tên đã theo dõi Depoitre sát sao suốt từ dịp lễ giáng sinh tới nay. Tuyển trạch viên ở Bỉ của Spurs là Broomfield thường xuyên tới xem các trận đấu của Gent và có những phản hồi tích cực về ngôi sao mới nổi này. Được biết, đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng tới quốc gia thuộc Tây Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng đã bị Gent từ chối phũ phàng. Vậy tiền đạo Depoitre có những tố chất gì đặc biệt mà các đội bóng của Premier League lại bị cuốn hút đến thế?
Arsenal bất ngờ muốn chứa chấp “lão tướng” của M.UArsenal bất ngờ muốn chứa chấp “lão tướng” của M.U
(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh loan tin, Arsenal đã bất ngờ đưa tiền vệ Michael Carrick của M.U vào mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè 2016.
Chân sút 27 tuổi thực sự là một đóa hoa nở muộn, tương tự như trường hợp của ngôi sao Graziano Pelle đang khoác áo Southampton. Depoitre sinh ra tại Tournai, một thành phố nằm cách thủ đô Brussels 85 km về phía Tây Nam. Anh sớm được làm quen với bóng đá và gia nhập lò đào tạo của CLB AS Montkainoise từ khi mới 7 tuổi. Đến năm 2003, Depoitre được các tuyển trạch viên của CLB Tournai phát hiện và chiêu mộ. Sau vài năm phát triển nhưng không được trao cơ hội thi đấu ở đội một, ngôi sao sinh năm 1988 đã phiêu bạt ở những đội bóng hạng Ba của Bỉ như Peruwelz và Eendracht Aalst. Trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao đầu tiên này, Depoitre được ra sân tổng cộng 112 lần và ghi được 41 bàn thắng.

Phải đến năm 2013, tức là khi Depoitre đã 25 tuổi, anh mới có trải nghiệm đầu tiên tại giải đấu cao nhất Vương quốc Bỉ sau khi giành quyền thăng hạng cùng Oostende. Kể từ thời điểm đó, chân sút cao kều này mới bắt đầu nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn. Đến mùa 2014/15 vừa qua, Depoitre đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi đầu quân cho Gent. Ngay lập tức, anh đã giúp cho đội bóng này giành được chức vô địch Belgium Pro League lần đầu tiên trong lịch sử 152 năm của CLB. Sau đó, anh cùng các đồng đội cũng đã giành được danh hiệu Siêu cúp Bỉ sau khi đánh bại Club Brugge với tỉ số tối thiểu 1-0. Sau hơn một năm thi đấu cho Gent, Depoitre đã ghi được 25 bàn thắng và trở thành cầu thủ được NHM đội bóng này yêu mến nhất. Hiện giờ, ngôi sao sinh năm 1988 cũng đang có được phong độ tốt khi đã ghi được 4 bàn thắng trong 6 trận gần nhất. Anh cũng góp công lớn khi ghi được bàn thắng vào lưới Zenit St. Petersbough ở lượt trận cuối cùng vòng bảng và giúp cho đại diện nước Bỉ có mặt ở vòng knock-out Champions League năm nay một cách thần kỳ.
Depoitre
Depoitre đã ghi một bàn thắng quan trọng giúp Gent có mặt ở vòng knock-out Champions League
Depoitre là một tiền đạo có thể hình tốt. Anh cao tới 1m91 và nhờ vậy, khả năng tranh chấp tay đôi trên không chính là một trong những điểm mạnh nhất của cầu thủ này. Tuy nhiên, những pha xử lý bóng bằng chân của tiền đạo người Bỉ cũng không thể xem thường. Không ít bàn thắng mà Depoitre ghi được cho Gent đến từ những pha dứt điểm bằng chân của cầu thủ này. Anh cũng có khả năng giữ bóng, tì đè và phối hợp triển khai lối chơi khá tốt. Đó là lý do mà cả Arsenal cũng như Man United bắt đầu có những động thái “tăm tia” ngôi sao mới nổi này.
Hé lộ những điều khoản về hợp đồng giữa Mourinho và M.UHé lộ những điều khoản về hợp đồng giữa Mourinho và M.U
(Bongda24h.vn) – Những điều khoản về bản hợp đồng giữa Jose Mourinho và M.U đã được hé lộ trên mặt báo và ngày vị chiến lược gia người BĐN cập bến Old Trafford...
Bỉ hiện giờ đang là cái nôi sản sinh ra khá nhiều tiền đạo chất lượng cho bóng đá châu Âu. Không những thế, lối chơi của các cầu thủ này cũng tương đối giống nhau. Dễ dàng nhận thấy, lối chơi thiên về thể hình và thể lực của Depoitre khá giống với Benteke và Lukaku, hai ngôi sao đang thi đấu khá thành công tại Premier League. Hiện giờ, hợp đồng của Depoitre với Gent còn thời hạn tới năm 2017 và gần như chắc chắn anh sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trận đấu giữa Gent vs Wolfsburg đêm nay là cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao người Bỉ “chào hàng” với các đại gia hàng đầu đang thiếu một chân sút chất lượng của bóng đá Anh như M.U hay Arsenal.

Xem video tổng hợp những bàn thắng của tiền đạo Laurent Depoitre ở mùa giải 2014/15:

Xuân Phong 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X