Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! HLV đầu tiên "tỏ tình" với MU

Thứ Năm 10/10/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Laurent Blanc dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra, cựu HLV của PSG sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh nếu nhận được lời đề nghị từ phía Man đỏ.

HLV Blanc sẵn sàng tới MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gây thất vọng rất lớn, nhà cầm quân người Na Uy đang phải đối mặt với việc bị sa thải sau thành tích tệ hại của MU. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp gây thất vọng, họ đã tụt xuống vị trí thứ 12 ở Ngoại hạng Anh sau trận thua 0-1 trên sân của Newcastle.
HLV Laurent Blanc dẫn dắt MU thay Solskjaer hình ảnh

Laurent Blanc sẵn sàng tới MU


Khoảng cách với nhóm xuống hạng lúc này chỉ là 2 điểm. MU vẫn đang kiên nhẫn với Solskjaer, nhưng một vài trận đấu tới nếu ông không thể thay đổi tình hình, sự thay đổi sẽ được đưa ra. Rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm.

MU có thể bổ nhiệm Pochettino hoặc Allegri thay Solskjaer, Laurent Blanc cũng được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, theo Mirror, HLV Laurent Blanc dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra, cựu HLV của PSG sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh nếu nhận được lời đề nghị từ phía Man đỏ.

Laurent Blanc từng dẫn dắt PSG và ĐT Pháp. Năm 2016 ông này chia tay PSG, nhưng từ đó đến nay chưa trở lại cầm quân. Thực ra HLV 53 tuổi nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối, ông muốn một dự án thực sự phù hợp với mình.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi Laurent Blanc đã tính đến chuyện trở lại với công tác huấn luyện, ông này sẵn sàng đàm phán với Man đỏ nếu nhận được lời đề nghị. Theo RMC, Blanc thậm chí không cần hưởng một mức lương quá cao ở MU.

HLV người Pháp muốn thử sức mình với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất thế giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X