Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U chỉ ra sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho

Thứ Tư 03/04/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Blanc nói về M.U hiện tại. Cựu Quỷ đỏ tin rằng giữa 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho có sự khác biệt lớn trong làm việc.

Laurent Blanc thừa nhận cảm thấy chẳng còn gì vui vẻ tại Manchester United trong những ngày cuối triều đại của Jose Mourinho. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer đã làm thay đổi mọi thứ.

Tuần trước, Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho ông sau quá trình 3 tháng làm tốt công việc thay Mourinho bị sa thải. Từ chỗ khủng hoảng nghiêm trọng cả về thành tích lẫn tinh thần, Solskjaer đã vực dậy M.U.

Laurent Blanc nói về MU hiện tại dưới thời Solskjaer hình ảnh

Laurent Blanc nói về M.U hiện tại dưới thời Solskjaer


Cựu tiền đạo người Na Uy được ca ngợi rộng rãi vì gợi lên tinh thần lừng lẫy một thời của CLB dưới thời Alex Ferguson. Đồng đội cũ Laurent Blanc nói về M.U hiện tại cũng dành những lời khen cho Solskjaer về việc giúp đội bóng tìm lại hình ảnh hào hùng năm nào.

“Một bầu không khí tốt đang hiện hữu”, Blanc nói với Omnisport. “Bóng đá là công việc, là những buổi tập cực nhọc. Nhưng bạn phải cố gắng làm điều đó trong một tâm trạng tốt đi kèm với kỷ luật. Nhưng quan trọng các cầu thủ phải cảm thấy thích thú trong mọi hoàn cảnh.”

“Tôi nghĩ đã có một thời gian ở Manchester chẳng còn niềm vui gì. Trong trường hợp này, HLV luôn phải là người nhận trách nhiệm Đó là những gì đã xảy ra với Jose. Ole đến, cậu ấy đang làm tốt và mang đến những điều mới mẻ.”

“Một tâm trạng tốt là không đủ, nhưng bạn cần nó. Ole biết CLB rất rõ sau khi đã chơi tại đây một thời gian dài. Trong huyết quản của cậu ấy đã sẵn có những triết lý của CLB. Tôi rất vui và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X