Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Blanc có thể đến Chelsea?

Thứ Năm 19/04/2012 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – HLV đội tuyển quốc gia Pháp sẵn sàng đến Stamford Bridge nếu được nhận một lời đề nghị hợp lý từ chủ tịch Abramovich.

Chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge luôn là đề tài hấp dẫn nhất đối với CĐV cũng như với các vị thuyền trưởng ở khắp nơi trên Thế giới. Kể từ sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, vị trí huấn luyện The Blues đã trải qua rất nhiều cung bậc thăng trầm. Mới gần đây nhất, HLV Villas – Boas, người được kỳ vọng sẽ đem lại thời kỳ hưng thịnh như Người đặc biệt đã đem đến với đội bóng thành London cũng bị sa thải. Chủ tịch Abramovich sẽ không ngừng tìm kiếm một người lãnh đạọ tuyệt vời nhất cho đội bóng của mình.

Chelsea hiện tại đang ở trong giai đoạn thi đấu khó khăn nhất. Tại Premier League, Chelsea đang tụt xuống vị trí thứ 6 và đang đánh mất chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau. Trong khi đó, tại đấu trường danh giá nhất châu Âu này, The Blues sẽ phải tiếp đón Barcelona trong trận Bán kết lượt đi tại Stamford Bridge.

Laurent Blanc đang được cả Chelsea và Inter ngắm cho vị trí HLV
Laurent Blanc nói "bóng gió" về khả năng đến với Chelsea

Tuy rằng, HLV tạm quyền Roberto Di Matteo đang làm rất tốt công việc của mình. Bằng chứng cụ thể là chiếc vé tham dự chung kết FA Cup, Bán kết Champions League. Tuy nhiên, để chiến lược gia người Italia này trở thành nhà cầm quân chính thức đòi hỏi ông phải đưa The Blues lên đỉnh Champions League hay Premier League trong khi việc này là rất khó có thể thực hiện.

Song, đối với vị chủ tịch chịu chơi như Roman Abramovich, người vốn nổi tiếng với bộ sưu tập các vị thuyền trưởng nổi tiếng, chắc chắn sẽ khoái một HLV tên tuổi lẫy lừng hơn Di Matteo. Ông không ngừng săn lùng vị tân HLV trưởng cho Chelsea và gần đây nhất, cái tên được vị tỉ phú người Nga nhắc đến nhiều là Laurent Blanc.

Laurent Blanc, sau khi kết thúc kỳ Euro 2012 cùng đội tuyển Pháp, chắc chắn sẽ phải tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của bản thân. Ông cũng thừa nhận mình rất mong muốn thử sức tại giải vô địch quốc gia hấp dẫn hàng đầu châu Âu Premier League.

Phát biểu trên tờ Parisien, Blanc cho biết :  "Bạn sẽ rất vui mừng nếu một đội bóng lớn để ý đến mình. Tôi có thể ký hợp đồng với  bất kỳ đội bóng lớn nào, trước hoặc ngay trong kỳ Euro tới"

"Mong muốn của tôi là tiếp tục tại Đội tuyển quốc gia, song thực tế tôi đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Nếu nhận được lời mời hợp lý, tôi sẽ ra đi tìm bến đỗ mới, nơi tôi gặt hái được danh tiếng và chiến thắng” Blanc úp mở về khả năng sẽ đến với Chelsea

Nếu Laurent Blanc đến với Chelsea, NHM mong chờ rằng ông sẽ là người xóa đi hình ảnh của Mourinho trong lòng CĐV The Blues

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X