Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra mục tiêu lớn nhất của Arsenal mùa này

Thứ Năm 21/01/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Lauren nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2020/21, ông khẳng định Pháo thủ sẽ nỗ lực giành vé dự Champions League mùa tới.

Lauren nói về mục tiêu của Arsenal


Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 7 điểm.
Lauren nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 202021 hình ảnh

Arsenal đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây


Ngoài Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn còn đang tham dự ở Europa League và FA Cup, đội bóng thành London vẫn còn hy vọng giành danh hiệu.

Mới đây, người cũ Arsenal, Lauren nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2020/21, ông khẳng định Pháo thủ sẽ nỗ lực giành vé dự Champions League mùa tới. Lauren nói với Genting Bet:

"Mùa giải vừa qua, Arsenal đã giành chức vô địch FA Cup. Tôi nghĩ rằng mùa giải năm nay, họ sẽ thành công nếu có vé dự Champions League. Và vào những năm tới, Arsenal cần có những kế hoạch cụ thể để có thể giành những danh hiệu lớn".

"Mùa này, Arsenal khởi đầu không như mong đợi và đã thua nhiều trận mà lẽ ra họ phải thắng. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, thầy trò Mikel Arteta vẫn còn cơ hội sửa sai. Tôi rất hy vọng Arsenal sẽ được chơi bóng ở Champions League mùa tới".

Lauren cũng cho rằng Arsenal có thể giành chức vô địch Europa League. Ông nói thêm: "Arsenal có đủ phẩm chất để giành chức vô địch Europa League năm nay. Họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đây cũng là cách để giúp Arsenal trở lại Champions League".

Arsenal sẽ có trận đấu với Southampton ở vòng 4 FA Cup, sau đó 4 ngày họ gặp chính đối thủ này ở Ngoại hạng Anh.
Xhaka: “Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một”Xhaka: “Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một”
Dù Arsenal đang có phong độ rất cao, trụ cột Granit Xhaka của họ vẫn không muốn nghĩ quá xa ngoài giải quyết tốt từng trận đấu.
Đâu là cái tên đủ sức đeo băng thủ quân Arsenal thay Aubameyang?Đâu là cái tên đủ sức đeo băng thủ quân Arsenal thay Aubameyang?
Trong một phát biểu mới đây, cựu hậu vệ Arsenal, Matthew Upson đánh giá cao hậu vệ Rob Holding. Anh cho rằng cầu thủ 25 tuổi đủ khả năng thay Aubameyang đeo...
Tỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lờiTỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lời
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau bàn thắng vào lưới Fulham.
Sao hạng Nhất Anh bàng quan trước sự quan tâm của ArsenalSao hạng Nhất Anh bàng quan trước sự quan tâm của Arsenal
Emiliano Buendia không kỳ vọng Arsenal sẽ chi đậm để mang mình về trong tháng 1 mà ngôi sao của Norwich sẽ vui vẻ chờ đợi đến mùa hè trước khi quyết định tương...
Arsenal hủy hợp đồng với trung vệ bị ra rìaArsenal hủy hợp đồng với trung vệ bị ra rìa
Arsenal xác nhận việc hủy hợp đồng với trung vệ Sokratis trước thời hạn sau khi cầu thủ này không còn vị trí trong kế hoạch của HLV Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X