Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có gì đó sai sai đang diễn ra với Mesut Ozil tại Arsenal!

Thứ Sáu 21/06/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một điều gì đó không được đúng cho lắm với Mesut Ozil tại Arsenal. Đó là nhận xét của người cũ Lauren về ngôi sao nhận lương cao nhất lịch sử Pháo thủ.

Cựu hậu vệ của Arsenal, Lauren mong đợi nhiều hơn từ Mesut Ozil – người xuống phong độ trầm trọng trong 1 năm rưỡi qua.

Ozil đi xuống đáng kể


Sau một thời gian dài đồn đoán về tương lai, Mesut Ozil đã quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal thông qua hợp đồng mới đầu năm 2018. Đổi lại, Pháo thủ phải trả cho tiền vệ này mức lương kỷ lục CLB vào khoảng 350 nghìn bảng/ tuần.

Lauren nhận xét về phong độ Mesut Ozil tại Arsenal hình ảnh

Phong độ Mesut Ozil đi xuống đáng kể thời gian qua


Nhưng đổi lại, Arsenal chỉ thu về sự thất vọng. Ozil càng chơi càng tệ một cách khó hiểu. Mùa trước, cựu tuyển thủ Đức chỉ được HLV Unai Emery tung ra sân có 35 lần trên mọi đấu trường, tức chỉ hơn một nửa so với tổng số trận của Pháo thủ.

Lauren tin hậu bối có thể làm tốt hơn


Hè này, nhiều nguồn tin cho rằng Ozil nằm trong danh sách cần thanh lý của Arsenal. Cựu hậu vệ của Pháo thủ là Lauren tin rằng cầu thủ 30 tuổi này sẽ ở lại sân Emirates ít nhất 1 năm nữa, nhưng thừa nhận rằng anh cần cống hiến nhiều hơn cho đội bóng Bắc London.

HLV Unai Emery
Số 10 là cơn đau đầu với HLV Emery trong mùa tới

“Mesut Ozil sẽ ở lại Arsenal nhưng cậu ấy cần thể hiện ngay tài năng của mình”, Lauren nói với bwin. “Cho dù là Arsenal, Real Madrid hay Barcelona, bạn đều cần những cầu thủ tốt nhất của mình tỏa sáng trên những sân khấu lớn. Ozil đã không làm được điều đó nhiều lần vào mùa trước.”

“Trong các trận đấu lớn nhất mùa trước, từ tứ kết, bán kết tới chung kết Europa League, Ozil đều biến mất và có điều gì đó rất sai ở đây. Đó là chàng trai có rất nhiều tiềm năng và không nghi ngờ gì vào việc đây sẽ là ưu tiên giải quyết của HLV Emery trong mùa giải tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X