Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tố Wenger thường xuyên đùn đẩy trách nhiệm cho người khác

Thứ Năm 28/05/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Arsenal, Lauren đã tiết lộ chi tiết về các buổi tập đầy căng thẳng của họ và bị chi phối bởi những người như Thierry Henry và Dennis Bergkamp.

Lauren kể về Arsenal

Lauren đã gắn bó với Arsenal từ năm 2000 đến 2007. Trong thời gian này, anh có 242 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB. Đây là giai đoạn Arsenal vẫn rất thành công dưới thời Arsene Wenger với 7 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Premier League.

Mùa 2003-04, họ còn vô địch nước Anh với thành tích bất bại. Lauren chia sẻ rằng thành công trên sân cỏ xuất phát từ các buổi tập đầy cạnh tranh. Anh kể rằng Wenger thường chỉ ngồi một góc và quan sát khi các cầu thủ căng sức trong các trận đấu tập đầy căng thẳng.

Trò cũ tố Wenger thường xuyên đùn đẩy trách nhiệm ở Arsenal hình ảnh
Wenger khi còn dẫn dắt Arsenal

Các buổi tập căng thẳng

Nhà cầm quân người Pháp không muốn có mâu thuẫn với các thành viên trong đội. Lauren nói với The Guardian: “Khi có trận đấu, Wenger sẽ nói: Ai là người hướng dẫn: Pat Rice, Paul Johnson hay Boro Primorac (các trợ lý). Hầu như chẳng ai muốn làm.”

“Wenger rất thông minh. Ông ấy ra khỏi sân, chọn một góc, lẩn vào đó và chỉ xem. Pat Rice là người dũng cảm nhất và cuối cùng cãi nhau với mọi người.”

“Luôn có những tranh cãi Freddie Ljungberg với người này, Martin Keown với người khác, tôi cùng ai đó. Dennis Bergkamp là một thiên tài nhưng anh ấy cũng đầy cạnh tranh.”

Henry tiet lo ly do chon ao so 14 o Arsenal
Henry là huyền thoại Pháo thủ cũng nhờ sự tranh đấu

Vì những cuộc cạnh tranh đó, Lauren nói rằng các cầu thủ tại Arsenal thời kỳ đó đã đạt đến một cấp độ mới với sự tranh đấu của Henry trở thành một phần quan trọng trong bản sắc của đội. Cựu tuyển Cameroon nói thêm:

“Tại sao Thierry Henry trở thành cầu thủ ghi bàn số 1 mọi thời đại của Arsenal? Năng lực? Bởi vì anh ấy thực sự giỏi và là một vận động viên tuyệt vời? Không. Bởi vì anh ấy luôn muốn trở thành người giỏi nhất mỗi ngày.”

“Henry không bao giờ né tránh các trận đấu ngay cả khi chấn thương nhẹ. Khi các buổi tập kết thúc, anh ấy sẽ ở lại tập dứt điểm, tập chạy. Trên xe bus, Henry, tôi, Edu và Patrick Vieira chơi bài. Nếu thua, Henry nổi giận đùng đùng.”

“Bạn có thể cảm thấy nực cười nhưng sự thật là như thế. Nếu bạn không đưa bóng cho Henry, nếu anh ấy không ghi bàn, anh ấy sẽ nổi điên. Thật kinh khủng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X