Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lauren : Chúng tôi có thể đánh bại Man United !

Thứ Năm 05/04/2007 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Lauren của Portmouth tin rằng đội bóng của anh có thể đánh bại Manchester United vào ngày thứ 7 sắp tới để tiếp tục nuôi hy vọng kiếm một suất dự UEFA Cup vào mùa bóng sang năm.

Đội bóng phía Nam nước Anh đang cách vị trí thứ 6 đồng nghĩa với một suất dự cúp Châu Âu và mùa bóng sang năm có 5 điểm. Với 7 trận đấu còn ở phía trước, cơ hội dành cho Portmouth là vẫn còn.

Cựu cầu thủ của Arsenal Etame Lauren tin rằng đội bóng của anh
 có thể đánh bại MU


Đối thu sắp tới của họ sẽ là Quỷ Đỏ Manchester United, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Premiership. Lauren cho biết : " Chúng tôi hoàn toàn có khả năng đánh bại Manchester United vào ngày thứ 7 tới đây."

"Tôi nghĩ rằng đội bóng của mình có thể làm được điều đó bởi Portmouth đã từng thi đấu rất tốn ở nửa đầu mùa giải và đã có những thời điểm theo sát Chelsea và Manchester United."

Lauren đã kịp trở lại với đội hình Portmoutch trong trận đấu với Fullham vào tuần trước sau khi cầu thủ này không thể ra sân trong 3 trận liên tiếp trước đó sau khi dính phải một chấn thương ở đùi.

Anh cho biết thêm :"Tôi cần phải đá thêm một số trận nữa để lấy lại cảm giác bóng sau khi gặp phải một số chấn thương không đáng có kể từ khi gia nhập Portsmouth. Hy vọng tôi sẽ đạt được 100% phong độ khi mùa giải sang năm bắt đầu."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X