Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Laudrup: Michu cùng đẳng cấp với Van Persie

Thứ Bảy 22/12/2012 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá người Đan Mạch và là đương kim HLV trưởng của Swansea - Michael Laudrup - khẳng định cậu trò cưng Michu chẳng hề thua kém Van Persie (M.U) về phong độ cũng như đẳng cấp.

M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân Liberty cuối tuần này và Laudrup tỏ ra khá e ngại khả năng bắn phá của Van Persie, nhưng vẫn tin tưởng Swansea sẽ giành được kết quả có lợi nếu tin tưởng vào năng lực bản thân.

Michu sẽ là lời giải cho hàng công của Arsenal và Liverpool
 

“United là đội bóng rất chất lượng, với những cầu thủ kỹ thuật và một sát thủ trong vòng cấm là Van Persie. Bạn phải hướng toàn bộ sự tập trung vào anh ấy và cần phòng ngự tốt nhất có thể”, HLV Laudrup chia sẻ. M.U có Van Persie thì Swansea cũng có vũ khí cho riêng mình là tiền vệ Michu. Cả Van Persie và Michu đều ghi được 12 bàn thắng kể từ đầu mùa và đang cùng dẫn đầu danh sách dội bom.

“Michu và Van Persie rất giống nhau. Họ giống như song sinh vậy, cả hai đều cao, đều thuận chân trái, họ không quá tốc độ nhưng biết chọn thời điểm thích hợp nhất để xuất phát”, Laudrup nói tiếp: “Thật tuyệt vời khi nói về Michu, một trong những chân sút xuất sắc nhất của giải đấu. United có một cầu thủ như vậy là chuyện bình thường, nhưng Swansea thì không được như vậy”.

“United là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng chúng tôi dám thách thức họ nếu có bóng. Họ đã để thủng lưới rất nhiều kể từ đầu mùa và đó là sự khích lệ đối với chúng tôi”, Laudrup khép lại câu chuyện. 

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X