Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lassana Diarra "mở lòng" với MU

Thứ Tư 06/10/2010 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lassana Diarra đang là một trong những mục tiêu theo đuổi của MU. Cựu tiền vệ của Portsmouth đang có những tháng ngày không mấy như ý tại Bernabeu. Và mới đây nhất, cầu thủ đánh chặn người Pháp đã bày tỏ ý định được ra đi. Đây được coi là một cơ hội thuận lợi với những đội bóng muốn có được tiền vệ này trong đó tất nhiên là có đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã từng dạm hỏi mua Lassana Diarra nhưng bị phía Real Madrid từ chối. Nhưng nay, mọi chuyện đã thay đổi khá nhiều khi những tân binh mà "Kền kền trắng" đang sở hữu như Mesut Ozil, Angel Di Maria hay Sami Khedira đang chơi ngày một tiến bộ. Chính vì thế, tiền vệ người Pháp đã không còn giữ được một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Lassana Diarra đang không mấy hạnh phúc tại Bernabeu

Không được thi đấu nhiều, Lassana Diarra đang tỏ ra khá chán trường. Và mới đây nhất, phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Pháp đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong kì CN mùa đông sắp tới:"Tôi chỉ được chơi khoảng nửa số trận của đội bóng, rõ ràng tôi muốn được chơi nhiều hơn. Tôi không ở Real để xem các trận đấu, tôi ở đây là để chơi bóng vì thế tôi sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai cho mình."

Hiện tại, Lassana Diarra đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Romania và Luxembourg ở vòng loại Euro 2012. Động thái ở trên của Diarra đang mở ra cơ hội đặc biệt cho MU - đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn người Pháp. Rất có thể sẽ có những cuộc đàm phán được mở ra khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, theo báo giới Tây Ban Nha, mức giá mà phía Real sẽ "hét" không hề dễ chịu chút nào. "Kền kền trắng" sẽ chỉ bán Lassana Diarra nếu nhận được những lời đề nghị từ 20 triệu bảng trở lên.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X