Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ phải thi đấu ở Europa League trên sân không có khán giả

Thứ Tư 11/03/2020 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại dịch COVID-19 là nguyên nhân khiến cuộc đọ sức trên đất Áo tại lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa chủ nhà LASK Linz và gã khổng lồ Man Utd diễn ra mà không có một CĐV nào được vào sân.

Trận LASK Linz vs MU vắng NHM


Trong những tháng gần đây, cả thế giới đang trao đảo với đại dịch Corona. Những sự kiện thể thao trên khắp thế giới bị ảnh hưởng. Ở Ngoại hạng Anh, BTC đã quyết định từ bỏ thủ tục bắt tay trước khi trận đấu bắt đầu, qua đó giảm sự lây lan của dịch bệnh này.
 
Trận đấu LASK Linz vs MU có thể không có khán giả hình ảnh

Thầy trò Solskjaer làm khách trên sân của LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League


Ở Italia, tất cả các sự kiện thể thao bị đình chỉ cho tới ngày 3/4/2020. Serie A, giải đấu cao nhất bóng đá Italia cũng đang chịu chung số phận. Thậm chí Champions League, giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Hai cặp đấu Barcelona vs Napoli và PSG vs Dortmund được diễn ra nhưng không có khán giả. Điều này gián tiếp làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ, đặc biệt với những CLB thi đấu với tâm thế là chủ nhà. Và trong diễn biến mới nhất, đến lượt Europa League đứng trước nguy cơ lâm vào tình cảnh tương tự.

Trận đấu LASK Linz vs MU không có khán giả là khả năng có thể xảy ra, đại dịch Corona là nguyên nhân khiến cuộc đọ sức trên đất Áo có thể thiếu vắng những tiếng cổ vũ từ NHM của hai đội.

Trên Twitter của mình, phía LASK ra đã úp mở về việc trận tiếp đón MU diễn ra mà không có CĐV nào. Đó là hệ quả sau thông báo từ hàng loạt quan chức cấp cao của Áo như Thủ tướng Sebastian Kurz, Bộ trưởng Bộ Y tế Rudolf Anschober và Bộ trưởng Bộ Nội vụ Karl Nehammer.

Theo Daily Mail, đã có khoảng 1.000 CĐV của MU đặt mua vé tới Áo cổ vũ cho đội nhà. Song họ hoàn toàn có thể không có cơ hội vào sân. Tuy nhiên, LASK mới là đội bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn, bởi họ rất cần sự cổ vũ của những khán giả nhà qua đó tạo ra cú sốc trước đại diện của nước Anh. 

Cũng trên Website chính thức, LASK đã gửi công văn khuyến cáo fan hâm mộ, người dân tránh đi du lịch đến các quốc gia có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Theo tờ báo lớn nhất nước Áo, Kronen Zeitung, màn chạm trán giữa LASK và Man United sẽ diễn ra trên SVĐ Linzer Stadion mà không có khán giả nào. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X