Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Larsson : Tôi sẽ trở về !

Thứ Năm 15/02/2007 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Thụy Điển Henrik Larsson ngày hôm qua đã cho biết anh sẽ trở về Helsingborg vào ngày 12 tháng 3 đúng như điều khoản ban đầu của bản hợp đồng cho mượn.

Cựu tiền đạo của Celtic và Barcelona đã được HLV Alex Ferguson mang về sân Old Trafford với hy vọng Larsson cùng với bản năng săn bàn và kinh nghiệm của mình sẽ đem đến một làn gió mới cho hàng công của Quỷ Đỏ.

Larsson - đối tác tuyệt vời trên hàng công của Rooney


Sau 6 tuần đã trôi qua, Henrik Larsson đã làm được nhiều hơn thế. Anh không chỉ chứng tỏ mình là một cây săn bàn đẳng cấp mà còn cho thấy mình là một đối tác hoàn hảo cho Wayne Rooney. Bởi vậy đã có rất nhiều tin đồn và ngay cả bản thân Sir Alex cũng đã từng tuyên bố muốn giữ anh ở lại lâu hơn thời hạn hợp đồng.

Tuy nhiên ngày hôm nay Larsson đã khẳng định anh sẽ làm đúng như điều khoản cũ đã giao hẹn giữa 2 bên.

Anh nói : "Được đến Manchester United và thi đấu tại sân Old Trafford quả là một cuộc hành trình tuyệt vời đối với tôi. Tuy nhiên tôi đã đến đây từ tháng 1 và chắc chắn sẽ trở về Thụy Điển vào tháng 3 tới."

"Lối chơi ở đây rất phù hợp với tôi. Tôi hạnh phúc khi được ở nơi đây và thật ngạc nhiên là huấn luyện viên hết sức tạo điều kiện cho tôi được thi đấu. Cuộc sống tại đây cũng rất tuyệt."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X