Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Larsson sẽ không được ở lại MU sau tháng 3 ?

Thứ Sáu 02/02/2007 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Henrik Larsson của Manchester United vừa qua đã thừa nhận khả năng anh được ở lại sân Old Trafford sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào tháng 3 là rất thấp.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là bản hợp đồng cho mượn của Larsson với Manchester United sẽ kết thúc và theo như dự kiện thì anh sẽ phải trở lại Hensinborg vào đầu tháng 3 tới khi mà mùa giải mới của Thụy Điển chính thức bắt đầu.

Mặc dù đã "có tuổi" nhưng kinh nghiệm của Larsson là hết sức quý báu đối với MU


Với phong độ và kinh nghiệm của Larsson dĩ nhiên ban huấn luyện Manchester United tất nhiên muốn anh ở lại. Tuy nhiên sau trận thắng 4 - 0 của Quỷ Đỏ trước Watford, khi được hỏi về khả năng ở lại sân Old Trafford sau khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại hết hiệu lực, Larsson cho biết : "Không, tôi không nghĩ là như vậy"

"Tôi muốn được ở lại đây tuy nhiên tôi cùng biết Hensinborg mới là câu lạc bộ chủ quản của tôi và họ mới là người quyết định điều này."

Mặc dù ban lãnh đạo của Helsinborg đã từng cho biết họ sẽ vui lòng nếu Manchester United muốn giữ Larsson ở lại lâu hơn tuy nhiên chủ tịch của câu lạc bộ Thụy Điển này đã từng tuyên bố ông muốn tiền đạo của mình trở về.

Và cho dù việc Hensinborg tuyên bố sẵn sàng để Larsson ở lại là sự thật hay chỉ là một câu nói "xã giao" thì chắc chắn trước khi bản hợp đồng cho mượn của tiền đạo người Thụy Điển này kết thúc Manchester United sẽ phải một lần nữa ngồi vào bàn đàm phán nếu muốn giữ anh ở lại ít nhất là cho đến hết mùa giải.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X