Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Larsson quyết "dứt duyên" với MU

Thứ Tư 21/02/2007 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo kỳ cựu Henrik Larsson vừa tái khẳng định việc anh sẽ không ở lại sân Old Trafford lâu hơn thời hạn đã định trong bản hợp đồng cho mượn với Manchester United và sẽ sớm trở lại Helsingborg vào tháng tới.

Chân sút 35 tuổi này bắt đầu khoác áo MU từ tháng 1 và sẽ chính thức quay về thi đấu cho đội bóng ở quê hương Thụy Điển vào ngay 12/3.

Larsson không muốn tiếp tục gắn bó với MU

Cựu cầu thủ của Celtic và Barcelona tuyên bố chắc nịch: "Tôi không hề nói rằng mình không vui hay không thoải mái để nắm lấy cơ hội kéo dài thời gian ở nước Anh nhưng có một số vấn đề khác mà tôi cần phải tính tới.

Giải vô địch Thụy Điển sẽ thi đấu trở lại vào cuối tháng 3 và tôi cần phải quay lại đúng thời điểm đó."

Larsson cũng tiết lộ rằng anh không còn cảm thấy sẵn sàng cho những chuyến đi xa dài ngày nữa. Cựu tuyển thủ Thụy Điển giải thích: "Tôi sẽ phải đi đi, về về rất nhiều nếu thi đấu tại Anh và đây rõ ràng không phải là một điều lý tưởng."

Nhưng Henrik Larsson cũng không quên dành những lời có cánh cho quãng thời gian ngắn ngủi tại MU: "Với tôi, đây là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Tôi đã tới vào tháng 1 và đang chuẩn bị về nước thi đấu trong tháng 3 tới. Quãng thời gian này hoàn toàn phù hợp với tuổi tác cũng như phong độ của tôi".

Việc Larsson "về quê" cũng sẽ không gây nhiều ảnh hưởng tới MU vì Louis Saha hiện đã hoàn toàn hồi phục chấn thương trong khi các tiền đạo khác đang có phong độ rất ổn định.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X