Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Larsson: "Lindelof sẽ tỏa sáng ở M.U"

Thứ Hai 12/06/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Man United chính thức xác nhận việc chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof, Sebastian Larsson đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin về khả năng của cầu thủ này khi chuyển tới chơi bóng tại Premier League.
trung ve Lindelof
Lindelof sẽ là tân binh đầu tiên của Man United hè này

Trang chủ Man United mới đây đã xác nhận rằng những tin đồn họ theo đuổi trung vệ Victor Lindelof là sự thật. Được biết, Quỷ đỏ và Benfica cũng đồng ý được mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu euro và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong tuần này. Trung vệ người Thụy Điển sẽ sớm trở thành tân binh đầu tiên của Man United hè này sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân.

Sebastian Larsson, cầu thủ đã sát cánh cùng Lindelof trong chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Pháp gần đây, khẳng định rằng sao trẻ 22 tuổi sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Premier League sau khi đã có một thời gian thích nghi với môi trường mới.

“Điều quan trọng nhất là tài năng của Lindelof là không phải bàn cãi và cậu ấy luôn giữ được đôi chân trên mặt đất. Dẫu vậy, văn hóa thi đấu ở Premier League và nước Anh hoàn toàn khác biệt. Do vậy, Lindelof sẽ phải làm quen với điều đó. Tôi tin rằng nếu mọi người cho cậu ấy thời gian để hòa nhập, cậu ấy sẽ đạt được thành công tột đỉnh cùng Man United. Bạn không thể bỏ qua tài năng của cậu ấy. Lindelof đã chơi rất tốt ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển dù tuổi đời còn trẻ.

“Tôi cũng bị ấn tượng mỗi khi được chơi cùng cậu ấy. Lindelof là một cầu thủ quan trọng ở đội tuyển Thụy Điển và đang cho thấy sự trưởng thành mỗi ngày. Nhưng cậu ấy không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ. Lindelof còn có một cái đầu lạnh và bình tĩnh đáng kinh ngạc. Cậu ta là một anh chàng khiêm tốn và tôi tin rằng tương lai tốt đẹp đang chờ cậu ấy ở phía trước”.

Có thêm Lindelof, hàng phòng ngự Man United vốn đã chắc chắn nay lại càng kiên cố thêm. Anh được kỳ vọng sẽ hợp cùng Eric Bailly trở thành cặp trung vệ thép đưa đội bóng thành Manchester tới những vinh quang ngay ở mùa giải tiếp theo.
M.U và Chelsea đồng loạt quan tâm “Roberto Baggio mới”
Cả Man United và Chelsea đều đang quan tâm đến tài năng trẻ Federico Bernardeschi của Fiorentina.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X