Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Laporte tự tin giành suất đá chính ở Man City mùa tới

Thứ Hai 22/07/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laporte khẳng định anh sẵn sàng cạnh tranh cho suất đá chính mùa tới trong bối cảnh Man City đang tích cực săn tìm thêm trung vệ để thay Kompany.
Hậu vệ người Pháp đã gia nhập đội hình của Pep Guardiola vào tháng 1 năm 2018, sau khi hoàn thành việc chuyển đến Man City từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 57 triệu bảng.

Kể từ đó, cầu thủ 25 tuổi đã góp mặt trong 64 trận đấu cho Man City trên tất cả đấu trường, giúp câu lạc bộ giành 2 chức vô địch Premier League cùng 2 League Cup và 1 FA Cup.

Trung vệ Laporte tự tin giành suất đá chính ở Man City mùa tới hình ảnh

Laporte tự tin giành suất đá chính ở Man City mùa tới


Đã có một số ý kiến cho rằng Guardiola sẽ cố gắng mang về một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, sau khi Vincent Kompany quyết định trở lại Anderlecht vào tháng 5.

HLV người Tây Ban Nha không chắc chắn một tân binh sẽ cập bến Man City trước hạn chót ngày 8 tháng 8. Nhưng ngay cả khi The Citizens có thêm một trung vệ chất lượng, Laporte cũng không hề lo lắng.

“Hy vọng mọi thứ sẽ lại tốt đẹp ở mùa giải này. Tôi ở đây là để đá chính. Tôi sẽ làm việc cật lực để có được điều đó. Tôi không biết đội bóng có mua thêm người hay không. Hãy hỏi Pep điều ông ấy muốn. Tôi nghĩ 3 chúng tôi (Laporte, Stones và Otamendi) đang nỗ lực để chơi mọi trận đấu. Nhưng chúng tôi không quyết định. Đội bóng mới là những người quyết định vấn đề đó”.


Hè này, Man City mới chỉ chiêu mộ được tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid và hậu vệ cánh Angelino từ PSV. Nhưng đội bóng thành Manchester cũng đang được liên hệ với một số cái tên, trong đó có trung vệ Maguire của Leicester.
Ấn định ngày Mane trở lại Liverpool, lỡ đại chiến Man City
HLV Klopp vừa xác nhận ngày Mane trở lại Liverpool tập luyện. Và anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận tranh Community Shield với Man City đầu mùa.
Sao Man City khóc như mưa khi Kompany ra đi
Sao trẻ Zinchenko thừa nhận anh đã khóc khi biết đội trưởng Vincent Kompany sẽ rời Man City vào cuối mùa giải trước.
Man City bán 2 trung vệ, dồn tiền mua Harry Maguire
Chuyển nhượng Man City bán Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala ở Hè 2019, Pep muốn dọn đường đưa về một trung vệ mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X