Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte: "Tôi muốn vươn đến đẳng cấp của Ramos"

Thứ Năm 22/11/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh muốn đạt đến đẳng cấp của Sergio Ramos trong tương lai.

Laporte đang chơi cực tốt


Trong màu áo Bilbao, Aymeric Laporte được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga. Ngôi sao người Pháp được nhiều CLB lớn quan tâm, trong đó phải kể đến Barca hay Real. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 đã quyết định cập bến Man City.
 
Aymeric Laporte nói về bản thân mình hình ảnh

 Aymeric Laporte đang chơi cực tốt


Đội chủ sân Etihad phải bỏ ra 57 triệu bảng để có cầu thủ 24 tuổi, song những gì Aymeric Laporte đang thể hiện cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà Man City bỏ ra. Kể từ khi tới Man xanh, ngôi sao người Pháp đã chơi cực tốt.

Mùa giải này, Aymeric Laporte cùng với John Stones hợp thành bộ đôi số 1 của Man City ở vị trí trung vệ. Thậm chí cựu sao Bilbao là cầu thủ ra sân nhiều nhất của Man City trên mọi mặt trận ở mùa giải này, Laporte đang là ngôi sao không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành.

Cựu danh thủ Richard Dunne khen ngợi Aymeric Laporte và John Stones, thậm chí mạnh miệng khẳng định đây có thể sẽ là một trong bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.
 


Laporte muốn vươn đến đẳng cấp của Ramos

 


Aymeric Laporte nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh muốn đạt đến đẳng cấp của Sergio Ramos trong tương lai.
 
trung ve Sergio Ramos

Laporte muốn đạt đến đẳng cấp của Sergio Ramos


“Tôi có muốn trở thành hậu vệ xuất sắc nhất Châu Âu hay không ư? Tất nhiên. Bất kỳ hậu vệ nào cũng muốn trở thành người giỏi nhất. Sergio Ramos có lẽ là trung vệ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy có những tố chất của một trung vệ giỏi nhất”.

“Ramos không chỉ có tài năng, anh ấy còn có tiếng nói trong phòng thay đồ. Tôi muốn đạt đến đẳng cấp của anh ấy trong tương lai, để làm được điều đó là không dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng. Hiện tại tôi đang chơi tốt, nhưng tôi còn trẻ và vẫn còn phải phấn đấu rất nhiều”.

Cuối tuần này Laporte sẽ cùng các đồng đội làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của Man xanh chắc chắn là 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X