Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 24/09/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đón chào sự trở lại của Laporte, Rodri và John Stones trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 6 Premier League 2021/22.

Man City đón 3 trụ cột trở lại

Trong buổi tập mới nhất, Man City đón chào sự trở lại của Laporte, John Stones và Rodri. Cả ba cầu thủ này trước đó đã gặp phải những chấn thương khách nhau và bỏ lỡ 2 trận gần nhất.

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng bộ đôi Laporte cùng Stones sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10. Nhưng sau tất cả, họ đã trở lại sớm hơn dự kiến.

Sự trở lại của những cầu thủ kể trên chắc chắn là tin vui với Man City trước thềm những trận đấu vô cùng quan trọng trong thời gian tới. 

John Stones Laporte
John Stones và Laporte có thể trở lại trong trận gặp Chelsea.

Lúc này, Man City vẫn đang thiếu vắng Zinchenko cùng Gundogan vì chấn thương. Tuy nhiên, The Citizens có đủ các nhân tố để thay thế cho bộ đôi ấy. Vị trí khiến nhiều người âu lo nhất là tiền vệ phòng ngự và trung vệ đều đã có thể trở lại.

Phía trước Man City là lịch thi đấu đầy khó khăn. Tại vòng 6 Premier League 2021/22, thầy trò HLV Pep Guardiola tới làm khách trên sân của Chelsea. Sau đó, The Citizens lần lượt chạm trán PSG (Champions League) và Liverpool (Premier League).

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 18h30 tối mai ngày 25/9 (theo giờ Việt Nam).

Sao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man CitySao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man City
Trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh tự tin vào khả năng The Blues có thể giành chiến thắng ở trận đấu...
Pep Guardiola lo lắng với Romelu LukakuPep Guardiola lo lắng với Romelu Lukaku
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X