Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte: "Pep Guardiola đã tha thiết muốn có tôi"

Thứ Tư 05/10/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Laporte của Athletic Bilbao khẳng định HLV Pep Guardiola đã nhiều lần gọi điện thuyết phục anh cập bến Etihad.

 

Trung vệ Laporte được đánh giá là một trong những sao trẻ hàng đầu thế giới, trong những mùa giải gần đây anh luôn là lựa chọn hàng đầu nơi trung tâm hàng thủ của Athletic Bilbao. Mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng ngôi sao người Pháp đã thể hiện những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Chọn vị trí tốt, cản phá quyết đoán và luôn giành ưu thế trong những tình huống không chiến, Laporte thậm chí còn được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Trung ve Laporte nhieu lan tu choi Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola nhiều lần ngỏ ý muốn có Laporte
Với phong độ ấn tượng trong những năm gần đây, rất nhiều đội bóng muốn đưa Laporte rời Bilbao. Ở nước Anh, M.U và Man City rất muốn có cầu thủ sinh năm 1994, nhưng rồi sao trẻ người Pháp vẫn quyết định ở lại Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Laporte khẳng định HLV Pep Guardiola đã nhiều lần gọi điện thuyết phục anh cập bến Etihah: “Ông ấy đã gọi điện thuyết phục tôi nhiều lần, nhưng tôi đã từ chối. Thậm chí ông ấy còn thuyết phục cả gia đình và đồng đội của tôi, sau một thời gian suy nghĩ tôi vẫn quyết định ở lại Bilbao”.
Tottenham đã đánh bại Man City như thế nào?
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa phải nếm trải thất bại đầu tiên kể từ khi nắm quyền tại sân Etihad. Vậy Tottenham đã chiến thắng trong trận cầu 6 điểm...
“Tất nhiên là chơi bóng cho một đội bóng lớn ở Anh luôn kích thích mỗi cầu thủ, được làm việc cùng Pep Guardiola cũng là một vinh dự lớn. Nhưng tôi đã không mấy khó khăn để quyết định từ chối. Tôi nghĩ rằng mình cần gắn bó với Bilbao thêm một khoảng thời gian nữa trước khi cập bến một đội bóng lớn hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc với quyết định của mình. Lúc này, tôi đang đạt phong độ tốt sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tôi đang cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian tới”, trung vệ người Pháp tiếp tục.
Trung ve Laporte nhieu lan tu choi Pep Guardiola hinh anh 2
Laporte từ chối Man City để ở lại Bilbao
Lúc này, trung vệ Laporte đang đạt phong độ khá cao. Anh chưa nghỉ một phút nào sau 7 vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, những đóng góp của cầu thủ người Pháp đang giúp Bilbao xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, kém đội đầu bảng Atletico 3 điểm. Nếu cứ tiếp tục chơi ấn tượng như vậy, khả năng cầu thủ 22 tuổi trở thành một trong những ngôi sao hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X