Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte trải lòng sau chiếc thẻ đỏ báo hại Man City

Chủ Nhật 31/10/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Crystal Palace, trung vệ Aymeric Laporte lên tiếng nhận lỗi sau khi nhận thẻ đỏ khiến cho Man City gặp khó.

Laporte nhận thẻ đỏ

Những phút bù giờ hiệp 1 khi Man City đang bị Crystal Palace dẫn 0-1, Aymeric Laporte mắc sai lầm trong pha tranh chấp và để Wilfried Zaha vượt qua. Không còn cách nào khác, số 14 Man City buộc phải phạm lỗi để tránh cho khung thành đội nhà đối mặt đợt tấn công nguy hiểm.

Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Laporte vì lỗi ngăn cản trái phép tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Dù ra sức thanh minh, anh chẳng thể thay đổi quyết định này.

Chơi thiếu người, Man City không thể lật ngược thế cờ trước Crystal Palace. Không những vậy, The Citizens còn bị Conor Gallagher chọc thủng lưới trong những phút cuối, qua đó thất bại 0-2 chung cuộc.

Laporte
Laporte nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Crystal Palce.

Nhận thẻ đỏ và đẩy Man City vào thế khó, Laporte tỏ ra rất ăn năn. Sau trận đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha nhận hoàn toàn lỗi lầm do mình gây ra.

"Thực sự thất vọng với kết quả ngày hôm nay. Thật khó để nuốt trôi chiếc thẻ đỏ đầu tiên của tôi tại Man City. Xin cảm ơn các đồng đội đã chiến đấu trên sân cho đến phút cuối cùng.

Xin lỗi tất cả về tấm thẻ đỏ này. Chúng tôi sẽ cùng nhau hướng về phía trước. Chúng tôi cùng nhau chiến thắng, cùng nhau thất bại. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ vô điều kiện."

Thua 0-2 trước Crystal Palace, Man City như thể tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Pep Guardiola để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa trên BXH với khoảng cách 5 điểm

Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Laporte nhận thẻ đỏ, Man City thua thảm Crystal Palace ngay trên sân nhàLaporte nhận thẻ đỏ, Man City thua thảm Crystal Palace ngay trên sân nhà
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Laporte khiến Man City để thua 0-2 trước Crystal Palace. Man xanh vẫn xếp thứ 3 nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X