Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Laporte nghỉ hết năm, HLV Pep Guardiola vẫn nói cứng

Thứ Bảy 14/09/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City xác nhận trung vệ Laporte sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng tới. Nhưng HLV Pep Guardioal vẫn lạc quan và khẳng định không mua thêm trung vệ.
Laporte đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Brighton cuối tháng 8. Laporte là người chơi nổi bật cho Man City trong thời gian qua và cuối cùng đã được HLV Deschamps bỏ qua hiềm khích để gọi vào ĐT Pháp. Nhưng chấn thương mới gặp phải khiến anh bỏ lỡ cơ hội khoác áo Les Bleus lần đầu tiên.

Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận thời gian chấn thương của Laporte: “Không quá lâu. Cậu ấy phải ngồi ngoài khoảng 5 đến 6 tháng thôi. Tháng Một hoặc tháng Hai năm sau cậu ấy sẽ trở lại”.

Trung vệ Laporte nghỉ hết năm, HLV Pep Guardiola vẫn nói cứng hình ảnh

Pep Guardiola cam đoan không chiêu mộ người thay thế Laporte


Mất đi Laporte, hàng thủ Man City đang đứng trước một bài toán nan giải. Giờ họ chỉ còn 2 trung vệ là Nicolas Otamendi và John Stones. Fernandinho có thể xem là một phương án dự phòng nhưng chừng đó lực lượng là không đủ để cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Dù ở tình thế khó khăn như vậy nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không tìm người thay thế khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một.

“Lời khuyên của tôi là các bạn đừng viết ra quá nhiều cái tên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Bởi vì các bạn sẽ mắc sai lầm đấy.

Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ mua thêm trung vệ. Tôi đã nghe đồn chúng tôi quan tâm tới cầu thủ này kia. Nhưng tôi muốn tất cả các CLB trên thế giới hãy an tâm. Bởi vì chúng tôi không quan tâm đến cầu thủ nào hay trung vệ nào ở châu Âu. Chúng tôi sẽ sống sót với những cầu thủ mà chúng tôi đang có.

Có lẽ khi tháng 12 bắt đầu, chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ về điều đó. Chúng tôi đã không đầu tư nhiều vào mùa hè và khó làm điều đó vào mùa đông tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X