Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City muốn phục thù MU ở trận derby Manchester

Thứ Sáu 09/11/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã bị Man United lội ngược dòng đánh bại tại Etihad hồi tháng 4. Và Laporte mới bày tỏ quyết tâm phục thù ở trận derby hôm Chủ nhật tới.
Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ còn cách chức vô địch Premier League 1 chiến thắng khi tiếp đón đội bóng của Mourinho hồi tháng 4. Họ cũng dễ dàng dẫn trước 2-0 ở hiệp một nhờ những bàn thắng của Kompany và Gundogan.

Nhưng để vớt vát danh dự, Man United đã vùng lên trong hiệp hai. Paul Pogba là người truyền cảm hứng cho chiến thắng của MU với 2 bàn thắng trong khoảng thời gian chỉ 3 phút ở hiệp hai. Chris Smalling sau đó ấn định chiến thắng cho MU khi đánh đầu tung lưới Man City sau đó.

Laporte muốn phục thù MU ở trận derby Manchester hình ảnh

Laporte muốn phục thù MU ở trận derby Manchester


Trận thua ở derby Manchester khiến Man City chưa thể ăn mừng chức vô địch ngay. Nhưng cuối cùng, đoàn quân của Pep Guardiola cũng cán qua cột mốc 100 điểm. Dẫu vậy, Laporte khẳng định Man City vẫn cảm thấy khó chịu vì trận thua trước MU và đang hừng hực tâm lý phục thù vào cuối tuần này.

“Bạn luôn có tâm lý muốn phục thù khi thua một đội bóng nào đó. Đây là một trận đấu quan trọng vì hai lý do. Bởi vì đây là trận derby Manchester và nếu chúng tôi thắng, chúng tôi sẽ tạo ra một khoảng cách rất xa giữa hai đội trên bảng xếp hạng”.


Laporte đã có khởi đầu hơi chậm chạp ở Man City sau khi chuyển tới đây từ tháng Một. Nhưng Man City đã bất bại trong 20 lần xuất phát đầu tiên của Laporte ở Pmier League. Đây là kỷ lục với một tân binh ở giải ngoại hạng.

“Tôi nghĩ đó là một thành tích tốt. Tôi không để ý tới nó cho đến khi có người nói với tôi. Phá kỷ lục luôn là điều tuyệt vời. Mùa trước chúng tôi đã đạt cột mốc 100 điểm. Và tôi cảm thấy rất vui khi có được kỷ lục cá nhân như vậy ở mùa giải này. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ không thua ở trận derby tới. Tôi sẽ cố gắng kéo dài hơn nữa kỷ lục của mình”.

Xem thêm những tin tức khác trước trận derby Manchester:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X