Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Laporte: "Man City sẽ tiếp tục làm Vua nước Anh ở mùa giải tới"

Thứ Hai 20/05/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laporte tin rằng Man City sẽ tiếp tục làm vua nước Anh. Trung vệ người Pháp tin tưởng vào việc Man xanh sẽ tiếp tục vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Man City đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới


Man City vừa trải qua một mùa giải thành công. Đội chủ sân Etihad giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, họ là đội đầu tiên làm được điều đó. Mặc dù không thể lọt vào chung kết Champions League, song 3 danh hiệu có được vẫn giúp Man City có một mùa giải thành công.
Laporte tin rằng Man City sẽ tiếp tục làm vua nước Anh hình ảnh

Laporte tin Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới


Kevin De Bruyne nói về mùa giải 2018/19 của Man City. Ngôi sao người Bỉ khẳng định việc bị loại ở tứ kết Champions League không ảnh hưởng đến việc Man xanh có một mùa giải thành công. Còn với Pep, ông cảm thấy hạnh phúc và tuyên bố mục tiêu số 1 của đội chủ sân Etihad mùa tới là vô địch Champions League.

Trong một phát biểu mới nhất, Laporte tin rằng Man City sẽ tiếp tục làm vua nước Anh. Trung vệ người Pháp tin tưởng vào việc Man xanh sẽ tiếp tục vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

"Đó là một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã thất vọng khi bị loại ở tứ kết Champions League, nhưng đội bóng đã trở lại mạnh mẽ để giành thêm những danh hiệu. Chúng tôi đã phản ứng rất tốt và tạo ra một mùa giải tuyệt vời”.

“Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung hướng tới mùa giải mới. Tất nhiên chúng tôi muốn tiếp tục giành những danh hiệu ở mùa giải 2019/20. Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất khốc liệt, bởi những đối thủ muốn lật đổ Man City. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang cải thiện, chúng tôi đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này. Tôi được HLV trao cơ hội thường xuyên và cố gắng khiến ông ấy và NHM cảm thấy hài lòng. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, tôi muốn cùng Man City tiếp tục mang về thật nhiều những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X