Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng đầu tiên lên tiếng về tương lai ở Man City

Thứ Bảy 21/03/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte cho hay không hề có ý định chia tay Man City, kể cả khi đội bóng không được tham dự các cúp châu Âu vào mùa sau.

Aymeric Laporte cam kết gắn bó với Man City


Cách đây không lâu, UEFA đã quyết định cấm Man City tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới do đội chủ sân Etihad đã vi phạm luật công bằng tài chính. Ngoài ra, Man xanh còn phải nộp phạt 30 triệu euro.
 
Trung vệ Aymeric Laporte lên tiếng về tương lai ở Man City hình ảnh

Laporte lên tiếng về tương lai ở Man City


Man City tuyên bố họ sẽ kháng cáo lên cấp cao nhất CAS (Tòa án thể thao), nhưng nếu không thành công, Nửa xanh thành Manchester chắc chắn sẽ vắng bóng ở đấu trường châu Âu đồng nghĩa phải đối diện với nguy cơ chia tay những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.
 
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ chủ lực Aymeric Laporte đã đề cập đến tương lai ở Man City: “Đội bóng đã tiến hành kháng cáo và đang chờ đợi quyết định cuối cùng. Vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu không được dự Champions League, đây chắc chắn sẽ là nỗi đau rất lớn đối với cả đội. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng ngay cả khi thảm họa ập đến mọi người vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad”.

“Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại Man City. Chúng tôi đã làm được những điều hết sức tuyệt vời. Trong 2 năm qua, chúng tôi đã giành được 8 danh hiệu. Chắc chắn tôi muốn giành thêm danh hiệu cùng Man City, và tôi nghĩ nhiều đồng đội của mình cũng vậy”.

Trước Laporte thì HLV Pep Guardiola cũng khẳng định sẽ gắn bó tương lai với Man City nếu đội bóng muốn như vậy. Hợp đồng hiện tại của cựu HLV Barca với Man xanh còn thời hạn đến Hè 2021.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X