Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Laporte lên tiếng về thời điểm trở lại giải cứu Man City

Thứ Hai 02/12/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laporte hy vọng sẽ trở lại vào đầu năm 2020 trong bối cảnh Man City ngày càng tụt xa Liverpool ở cuộc đua vô địch.
Pep Guardiola đã mất Laporte từ tháng 8. Chấn thương đầu gối đã khiến cầu thủ người Pháp vắng mặt 10 trận đấu cho Man City kể từ thời điểm đó. Và The Citizens đã thua 3 và hòa 1 trong khoảng thời gian này.

11 cũng chính xác là số điểm mà Man City đang kém đội đầu bảng Liverpool. Và mới đây, Laporte đã lên tiếng về thời điểm trở lại thi đấu.

Trung vệ Laporte lên tiếng về thời điểm trở lại giải cứu Man City hình ảnh

Trung vệ Laporte lên tiếng về thời điểm trở lại giải cứu Man City


“Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Nhưng tôi vẫn cần thời gian. Hy vọng rằng tôi sẽ trở lại và chơi bóng cùng các đồng đội sớm nhất có thể. Tôi không thể nói chính xác là khi nào. Nhưng nó rơi vào khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng tới.

Tôi cảm thấy tầm quan trọng của mình với đội bong. Pep đã đặt niềm tin hoàn toàn vào tôi và tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi tin tưởng đội bóng này. Hy vọng chúng tôi có thể làm được nhiều điều tốt và giành được nhiều danh hiệu trong năm nay như mùa giải trước”.


Dù Man City đang gặp nhiều khó khăn nhưng Laporte khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở mùa giải 2019/20.

“Dĩ nhiên Man City có thể giành danh hiệu. Năm ngoái Liverpool cũng có một khoảng cách lớn như thế. Chúng tôi vẫn còn đủ thời gian để hồi phục, để bám đuổi họ và cố gắng vô địch Premier League. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm điều đó. Chúng tôi cần phải đảm bảo chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn và không thua thêm trận nào nữa”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X