Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến Man City kém Liverpool 9 điểm ở NHA

Thứ Hai 18/11/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte chấn thương dài hạn, theo huyền thoại của Arsenal, Lee Dixon, sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp là lý do khiến Man City tụt lại so với Liverpool.


TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

 

Không ai có thể thay thế Laporte


Ở trận đấu gần nhất, Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Liverpool. Ở trận đấu tại Anfield, đội khách bị dẫn trước 3-0, dù rất nỗ lực họ cũng chỉ có 1 bàn danh dự. Trận thua Liverpool khiến khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm.
 
Aymeric Laporte chấn thương, Man City tụt lại so với Liverpool hình ảnh

Đội bóng của Klopp đã hơn Man City 9 điểm


Ít hơn đối thủ tới 9 điểm chỉ sau 12 vòng đấu, cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Man City là rất mong manh. Man xanh đã thua 3 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, trong khi Liverpool vẫn đang bất bại.

Aymeric Laporte chấn thương dài hạn, theo huyền thoại của Arsenal, Lee Dixon, sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp là lý do khiến Man City tụt lại so với Liverpool.

“Man City đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, có nhiều lý do dẫn đến sự tụt lại của Man xanh, nhưng theo tôi lý do lớn nhất là sự vắng mặt của Aymeric Laporte. Cậu ấy không chỉ có vai trò phòng thủ, cậu ấy còn xây dựng lối chơi từ tuyến dưới”.

“Không ai có thể thay thế vị trí của Aymeric Laporte. Pep đã sử dụng Stones, Otamendi, Fernandinho hay cả Rodri, nhưng tất cả đều thất bại. Không một cầu thủ nào của Man City có khả năng kiểm soát không gian tốt như Laporte, ở châu Âu hiện tại chỉ vài cái tên có thể thế vị trí của cậu ấy”.

Mới đây, Jason McAteer nói về Man City. Theo người cũ của Liverpool, Man xanh cần phải nâng cấp hàng thủ nếu muốn giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X