Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte ca ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Man City

Thứ Hai 12/08/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte tự tin Rodri là người phù hợp để cạnh tranh với Fernandinho ở hàng tiền vệ của Manchester City.

Theo đồng đội tại sân Etihad, tiền vệ người Tây Ban Nha có đủ khả năng để đạt tới đẳng cấp mà Fernandinho đã thể hiện.

Trong mùa trước, Man City hiện rõ tình trạng thiếu một sự thay thế cho trụ cột Fernandinho đang ở trong giai đoạn sườn dốc bên kia của sự nghiệp khi đã 34 tuổi. Pep Guardiola biết điều đó hơn ai hết và đó là lý do đội bóng của ông chi tới 63 triệu bảng để mang về Rodri từ Atletico Madrid.

Laporte tin tiền vệ Rodri là người đủ sức cạnh tranh với Fernandinho  hình ảnh
Tiền vệ Rodri nhận được lời khen ngợi từ đồng đội

Tối thứ 7 vừa qua, Rodri đá chính cho Man City trước West Ham và cùng đội bóng giành chiến thắng 5-0 tại sân London. Một cú hat-trick của Raheem Sterling và 2 bàn của bộ đôi tấn công Gabriel Jesus và Sergio Aguero giúp The Citizens thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

Laporte mới khen ngợi khả năng luân chuyển bóng của Rodri và so sánh tiền vệ người Tây Ban Nha với Fernandinho. “Rodri có thể hoàn thành công việc ở đẳng cấp của Fernandinho”, Laporte nói với tờ The Athletic. “Fernandinho làm điều đó rất nhiều lần.”

“Tôi nghĩ cả hai đều rất giỏi. Họ cống hiến rất nhiều cho đội, nhất là khi chúng tôi phát triển lối chơi từ tuyến sau.”

Thủ môn Ederson cũng nhận ra tầm quan trọng của Rodri với Man City khi lấp đầy vị trí họ rất thiếu. “Rodri chơi giống như Fernandinho, mạnh mẽ trong không chiến, triển khai bóng tốt và rất giàu sức chiến đấu”, người gác đền Brazil nói.

“Điều đó rất quan trọng bởi vì mùa trước chúng tôi chỉ có Fernandinho ở vị trí này và bây giờ chúng có 2 cầu thủ tuyệt vời.”

Thứ 7 tới, Man City sẽ tiếp đón Tottenham – đội ngược dòng hạ Aston Villa 3-1 trên sân nhà. 8 ngày sau, họ hành quân tới sân Bournemouth.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X