Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte dính chấn thương, Fernandinho chuẩn bị được đá... trung vệ

Chủ Nhật 01/09/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte dính chấn thương sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ phương án thay thế cầu thủ người Pháp.

Fernandinho có thể đá trung vệ


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Với đẳng cấp vượt trội họ đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng. Kết quả Man City vs Brighton giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 4 vòng, trong đó có 3 chiến thắng.
Aymeric Laporte dính chấn thương, Fernandinho có thể đá trung vệ hình ảnh

Pep dự định dùng Fernandinho thay Laporte


Mặc dù đánh bại Brighton, song Man City đã phải trả một cái giá cực đắt. Aymeric Laporte dính chấn thương, ngôi sao người Pháp gặp vấn đề ở đùi. Dường như chấn thương mà cầu thủ sinh năm 1994 gặp phải là tương đối nghiêm trọng. HLV Pep Guardiola tiết lộ.

“Cậu ấy gặp vấn đề ở đùi, tôi chưa biết tình hình cụ thể ra sao. Laporte cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi biết được mình sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng”.

Hiện John Stones vẫn đang vật lộn trong việc lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất, bởi vậy Pep dự định sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ trong trường hợp Laporte phải nghỉ thi đấu dài hạn.

“Chấn thương của Laporte khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn, song chúng tôi vẫn còn những giải pháp thay thế. Fernandinho hoàn toàn có thể đá trung vệ, cậu ấy đã vài lần được sử dụng ở vị trí này ở mùa giải trước và chơi rất tốt”.

“Fernandinho thông minh, nhanh nhẹn, cậu ấy cũng tỏ ra mạnh mẽ và quyết đoán. Cậu ấy sở hữu những tố chất giúp mình có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Tôi nghĩ Fernandinho sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được sử dụng ở trung tâm hàng thủ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X