Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aymeric Laporte đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 02/04/2022 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte của Man City đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong 100 lần ra sân đầu tiên.

Aymeric Laporte và thành tích ấn tượng


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Burnley. Man xanh bước vào trận đấu này với vị trí thứ 2 trên BXH, bởi ở trận đấu sớm Liverpool đã đánh bại Watford 2-0 trên sân nhà. Thầy trò Pep Guardiola ít hơn Lữ đoàn đỏ 2 điểm, họ bắt buộc phải giành 3 điểm nếu muốn đòi lại ngôi đầu.
Laporte đi vào lịch sử Premier League

Laporte đi vào lịch sử Premier League


Man City không có lực lượng tốt nhất, ở vị trí trung vệ cả Ruben Dias và John Stones đều dính những chấn thương, bởi vậy Nathan Ake và Aymeric Laporte sát cánh bên nhau. Đây là trận đấu thứ 100 của Laporte ở Premier League.

Cầu thủ người Tây Ban Nha và các đồng đội đã chơi tốt, họ không để thủng lưới trên sân của Burnley. Man City cũng tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Kevin de Bruyne và Gundogan là những cầu thủ ghi bàn cho nửa xanh thành Manchester.

Với chiến thắng trên sân của Burnley, Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Cuộc đua tới chức vô địch giữa hai đội bóng này vẫn đang diễn ra hấp dẫn. Với cá nhân trung vệ Aymeric Laporte, anh đã đi vào lịch sử Premier League.

Cụ thể, Aymeric Laporte đã giành chiến thắng thứ 82 trong 100 trận đầu tiên ở Premier League, thành tích tốt nhất giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man xanh dưới thời Pep Guardiola.

Những điều rút ra sau trận đấu Burnley 0-2 Man CityNhững điều rút ra sau trận đấu Burnley 0-2 Man City
Trận đấu Burnley vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Turf Moor khép lại.
Ruben Dias bỏ lỡ trận Chung kết Premier LeagueRuben Dias bỏ lỡ trận Chung kết Premier League
Quá trình hồi phục chấn thương của Ruben Dias diễn ra khá chậm và khiến Man City đối mặt với không ít khó khăn trong giai đoạn vô cùng quan trọng.
Giành 3 điểm nhẹ nhàng, Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảngGiành 3 điểm nhẹ nhàng, Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảng
Không lâu sau khi Liverpool đánh bại Watford, Man City cũng làm được điều tương tự trên sân của Burnley để đòi lại ngôi đầu Premier League.
Nhận định Burnley vs Man City (21h00 ngày 2/4): Nhà vua chứng tỏ sức mạnhNhận định Burnley vs Man City (21h00 ngày 2/4): Nhà vua chứng tỏ sức mạnh
Nhận định Burnley vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh giành thêm một chiến thắng cách biệt trước Burnley.
HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X