Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City từ chối đội tuyển Pháp

Thứ Tư 12/05/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm EURO 2021, trung vệ Aymeric Laporte đã chính thức đưa ra sự lựa chọn của mình về quốc tịch.

Laporte chọn ĐT Tây Ban Nha


Những ngày tươi đẹp với Aymeric Laporte, khi vừa vô địch Premier League, cầu thủ này cũng đã đưa ra sự lựa chọn của mình về màu áo ĐT quốc gia. Theo đó, ngôi sao của Man City đã được cấp hộ chiếu Tây Ban Nha và hoàn toàn đủ điều kiện dự EURO 2021 tới dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique – người đã thúc đẩy cho quá trình diễn ra thuận lợi.
 
Theo đó, Laporte sinh ra tại Pháp và chuyển tới Tây Ban Nha vào năm 16 tuổi. Anh có 19 lần ra sân cho các cấp độ tuyển trẻ của Pháp, nhưng chưa một lần chính thức ra sân trong màu áo tuyển – bất kể đã từng được triệu tập. HLV Didier Deschamps chưa bao giờ trao cơ hội thi đấu cho cầu thủ này, cộng thêm chấn thương đã khiến anh phải rút khỏi tuyển.

Laporte
Aymeric Laporte sinh ra tại Pháp, nhưng sẽ chọn ĐT Tây Ban Nha

Và giờ, trước thềm EURO chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ khởi tranh, Aymeric Laporte đã hoàn tất thủ tục lấy hộ chiếu Tây Ban Nha. Cầu thủ này đã tin tưởng vào lời thuyết phục của HLV Luis Enrique và sẵn sàng cạnh tranh vị trí với những Diego Llorente, Inigo Martinez, Eric Garcia và Pau Torres.
 
Trong khi đó ở tuyển Pháp, Laporte sẽ phải tranh suất đá chính với Varane, Lenglet, Zouma, Umtiti hay Kimpembe. Bởi vậy, sự cạnh tranh là vô cùng khốc liệt.
 
ĐT Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch EURO 2021 vào ngày 14/6, khi nằm ở bảng đấu với Thuỵ Điển, Ba Lan và Slovakia.

Video Man City ăn mừng bên ngoài sân Etihad, liên tục hô vang Pep GuardiolaVideo Man City ăn mừng bên ngoài sân Etihad, liên tục hô vang Pep Guardiola
CĐV Man City ăn mừng sau khi đội nhà chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, pháo sáng đã được bắn bên ngoài sân Etihad.
HLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man CityHLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần phải tăng cường sức mạnh vào mùa hè nếu như muốn có thu hẹp khoảng cách với Man City vào mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X