Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cựu thương binh” Man City chia sẻ về thời gian tự cách ly

Thứ Bảy 02/05/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte thừa nhận rất khó đối phó khi bóng đá bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 nhất là khi đã mất nhiều tháng dưỡng thương trước đó.

Laporte nghỉ quá lâu

Aymeric Laporte đã ngồi ngoài khoảng 5 tháng để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Trung vệ 25 tuổi chỉ chơi có 4 trận trước khi dính thêm chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-1 trước Real Madrid vào cuối tháng 2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sự bùng phát của virus corona khiến mùa giải phải tạm dừng vào tháng 3. Laporte đã mất thêm 2 tháng tự cách ly ở nhà riêng và chứng kiến bóng đá rơi vào tình trạng không chắc chắn.

Aymeric Laporte chia sẻ về thời gian tự cách ly hình ảnh
Laporte đã có 2 giai đoạn nghỉ dài vì chấn thương

Chia sẻ sự khó chịu

Về quãng thời gian qua, Laporte cho biết: “Đối với tôi, đó là một thời gian dài không được thi đấu trên sân, điều đó thật khó chịu. Giai đoạn thứ 2 không được chơi bóng và dĩ nhiên chẳng dễ dàng gì.”

“Không được chạm vào bóng, không được ra sân trước người hâm mộ và mọi thứ… Nhưng chúng ta phải chấp nhận và chờ đợi những điều tốt nhất cho sức khỏe của cộng đồng, điều quan trọng nhất hiện nay.”


Laporte dự kiến sẽ mất 1 tháng điều trị chấn thương gân kheo. Trong giai đoạn bóng đá bị tạm dừng, cầu thủ người Pháp đã phục hồi hoàn toàn và tham gia tập luyện cùng toàn đội thông qua ứng dụng Zoom.

“Tôi cảm thấy sung mãn, không có vấn đề gì”, Laporte nói thêm. “Khi ở nhà, tôi có nhiều việc phải làm, vẫn rèn luyện thường xuyên. Tôi có đủ dụng cụ để tập luyện. Tôi không thể làm mọi thứ, vì nó không giống như ở trên sân.”

“CLB đã cung cấp cho chúng tôi một chương trình tập luyện tại nhà. Đôi lúc là cùng tập với cả đội. Họ đã hỗ trợ chúng tôi nhiều thứ để thực hành và làm việc ở nhà. Bối cảnh là khá kỳ lạ nhưng dần trở nên bình thường.”

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn phải giữ liên lạc để duy trì tính tập thể và đó là một điều tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X