Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte chỉ ra lý do giúp Man City vượt mặt Liverpool để đăng quang

Thứ Ba 14/05/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aymeric Laporte cho rằng sự ổn định chính là yếu tố tiên quyết giúp Man City đánh bại Liverpool trong cuộc đua vô địch mùa này.
Man City đã vượt qua Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Đoàn quân của Pep Guardiola chơi khá phập phù trong giai đoạn đầu nhưng đã đạt được sự ổn định tới hoàn hảo ở những tháng cuối cùng.

Và Aymeric Laporte cho rằng đó chính là yếu tố giúp Man City vượt qua Liverpool trong cuộc đua gay cấn vừa khép lại.

Laporte chỉ ra lý do giúp Man City vượt mặt Liverpool ở EPL hình ảnh

Laporte chỉ ra lý do giúp Man City vượt mặt Liverpool để đăng quang


“Tôi nghĩ yếu tố chính giúp Man City đăng quang là sự ổn định. Chúng tôi luôn tập trung 100% và không mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi cũng tận dụng tối đa cơ hội của mình.

Cuộc đua giữa hai đội diễn ra từ đầu đến cuối. Chúng tôi thắng các trận đấu của mình và Liverpool cũng vậy. Chúng tôi đã cố gắng giữ được lợi thế về điểm số cho đến cuối mùa. Chúng tôi rất hạnh phúc và giờ là lúc để ăn mừng”.


Laporte được Man City chiêu mộ vào tháng 1/2018 từ Athletic Bilbao. Mùa này, anh là cầu thủ xuất phát nhiều trận nhất cho Man City ở Premeir League bên cạnh Ederson (34 trận). Và cầu thủ người Pháp tỏ ra rất vui mừng khi có những đóng góp lớn giúp Man City đăng quang.

“Tôi rất hạnh phúc khi được đóng góp những gì tốt nhất của mình cho đội bóng, giúp đỡ đội bóng và HLV. Pep Guardiola tin tưởng tôi và trao cho tôi nhiều cơ hội ở mùa giải này.

Chúng tôi cần phải tiếp tục đi trên con đường này và hy vọng mùa tới cũng sẽ tuyệt vời như thế này. Nếu chúng tôi có thể cải thiện những màn trình diễn của mình ở Champions League thì sẽ còn tuyệt hơn nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X