Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte chấn thương nặng, Pep đặt niềm tin vào một người?

Thứ Sáu 13/09/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đặt kỳ vọng vào John Stones sau chấn thương của Aymeric Laporte, ông hy vọng cầu thủ người Anh sẽ chơi bùng nổ trong thời gian tới.

Pep kỳ vọng rất nhiều vào John Stones


Cách đây không lâu, Man City nhận tin buồn từ trung vệ Aymeric Laporte. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 4-0 trước Brighton, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ phải phẫu thuật vấn đề gặp phải, anh phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 6 tháng.
HLV Pep Guardiola đặt kỳ vọng vào John Stones hình ảnh

Pep kỳ vọng rất nhiều vào Stones


Chấn thương mà Aymeric Laporte gặp phải khiến BLĐ và NHM Man City lo lắng, bởi đội chủ sân Etihad không có quá nhiều lựa chọn tốt ở hàng thủ. Với sự ra đi của đội trưởng Kompany, Man City bước vào mùa giải này với chỉ 3 trung vệ, bao gồm Aymeric Laporte, Nicolas Otamendi và John Stones.

Hiện John Stones cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương, điều đó buộc Pep phải sử dụng tiền vệ phòng ngự Fernandinho bên cạnh Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ. Theo đội ngũ y tế của Man City, Stones đã trở lại tập luyện sau chấn thương đùi. Cầu thủ sinh năm 1994 có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 9.

HLV Pep Guardiola đặt kỳ vọng vào John Stones sau chấn thương của Aymeric Laporte, ông hy vọng cầu thủ người Anh sẽ chơi bùng nổ trong thời gian tới. Trong thời gian qua, cựu sao Everton thi đấu không quá nổi bật, sự có mặt của Laporte khiến anh bị lu mờ.

Cựu HLV Barca tin rằng cơ hội của John Stones đã đến, ông mong trung vệ này sẽ chơi nổi bật qua đó khỏa lấp sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp. Mới đây, Stones cũng tiết lộ mục tiêu của mình, anh muốn thay thế sự ra đi của Kompany.

Hợp đồng của Stones với Man City còn thời hạn đến Hè 2022, anh đang nhận lương 120.000 bảng/tuần, có tin cho rằng Man xanh đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ người Anh. Đội chủ sân Etihad chấp nhận tăng lương cho Stones lên 150.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X