Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm đá C1, Man City có thêm động lực lên ngôi mùa này?

Thứ Năm 20/02/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Laporte khẳng định án phạt nặng mà Man City vừa nhận không làm tăng thêm động lực cho họ ở Champions League mùa này.
Man City đã bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm và phải nộp 30 triệu euro tiền phạt vì phá vỡ Luật công bằng tài chính của UEFA. Đội bóng thành Manchester đang kháng cáo với Tòa án trọng tài thể thao khi án phạt cấm thi đấu mà họ phải nhận sẽ có hiệu lực từ mùa giải tiếp theo.

Lúc này, Man City đang chuẩn bị có trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 trong nỗ lực giành danh hiệu Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Án phạt mà Man City vừa phải hứng chịu khiến tương lai của một số cầu thủ bị đặt dấu hỏi. Nhưng Laporte cho biết các cầu thủ Man City bây giờ chỉ tập trung vào việc chơi bóng.

Bị cấm đá C1, Man City có thêm động lực lên ngôi mùa này hình ảnh

Laporte phủ nhận chuyện Man City có thêm động lực đá C1 sau án phạt từ UEFA


“Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, một đội bóng lớn với những cá tính lớn trong phòng thay đồ. Chúng tôi chỉ nghĩ về bóng đá, ngoài ra không có gì khác cả. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và phải làm tốt công việc của mình”.


Khi được hỏi án phạt này có tiếp thêm động lực cho Man City trước thềm trận đấu với Real Madrid tại Bernabeu vào tuần tới hay không, Laporte trả lời: “Chúng tôi không cần thêm động lực làm gì cả. Mỗi trận đấu đều khó khăn và chúng tôi cần phải tập trung. Champions League quan trọng với chúng tôi và chúng tôi muốn tạo ra một mùa giải tốt nhất có thể”.

Thắng West Ham, Pep Guardiola thề thốt sẽ ở lại Man City:
video


Laporte vừa được trao cơ hội xuất phát trước West Ham đêm qua. Đó là lần thứ 2 cầu thủ này được ra sân khi trở lại sau 5 tháng dưỡng thương. Trên thực tế, Laporte đã được ra sân trong trận đấu với Sheffield từ tháng trước. Nhưng anh đã được nghỉ ngơi trong 3 trận đấu tiếp theo để tránh tái phát chấn thương. Nhưng hậu vệ người Pháp khẳng định sự trở lại của anh không phải là quá sớm.

“Thời điểm tôi trở lại không hẳn quá sớm, chỉ là sớm hơn dự kiến thôi. Nhưng tôi cảm thấy tốt và tự tin. Sau đó tôi cũng có 1 hay 2 tuần để nghỉ ngơi. Không dễ để trở lại sân cỏ sau 5 tháng chấn thương. Việc trở lại rất khó khăn nhưng nó không hề sớm.

Tôi đã cố gắng hồi phục để trở lại sớm nhất có thể, không phải chỉ để trở lại ở trận gặp Real Madrid. Tôi muốn đá mọi trận đấu. Tôi đã đạt thể trạng tốt và có thể ra sân. Nhưng trận đấu với Sheffield quá khó khăn và tôi bị mệt mỏi. Sau đó tôi được cho nghỉ ngơi. Nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng trở lại và chiến đấu cho đến cuối mùa giải”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X