Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Raphael Varane về việc rời MU vào tháng 1

Thứ Ba 05/12/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane không muốn rời MU vào tháng 1 dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, anh muốn cạnh tranh vị trí ở Old Trafford. 

Cựu tuyển thủ Pháp chỉ đá chính một trong 11 trận gần đây nhất của MU, bây giờ Harry Maguire là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ của HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Anh chơi bên cạnh Victor Lindelof và Jonny Evans, Varane bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ. 

Ở trận đấu với Newcastle, thậm chí Luke Shaw còn được sử dụng ở vị trí trung vệ, bên cạnh Harry Maguire, trong khi đó Varane dự bị nhưng không được sử dụng một phút nào. Việc không được sử dụng khiến cầu thủ sinh năm 1993 thất vọng, có rất nhiều tin đồn liên quan đến cựu sao Real Madrid. 

Tuong lai Raphael Varane dang duoc quan tam rat nhieu

Tương lai Raphael Varane đang được quan tâm rất nhiều

Bayern Munich đang theo dõi tình hình của Varane, một số đội bóng ở Saudi Pro League cũng quan tâm đến trung vệ người Pháp. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Varane không muốn rời MU vào tháng 1 dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, anh muốn cạnh tranh vị trí ở Old Trafford. Cầu thủ người Pháp chỉ rời đi nếu Ten Hag khẳng định anh không còn nằm trong kế hoạch của ông. 

Varane gia MU từ Real Madrid vào năm 2021, anh chơi tốt bên cạnh Lisandro Martinez ở mùa giải trước. Tuy nhiên, cả hai người đều gặp khó khăn về phong độ và thể lực khi bắt đầu mùa giải 2023/24, trong khi Varane dự bị thì trung vệ người Argentina dính chấn thương. 

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng có một số vấn đề khi Varane chơi bên cạnh Maguire ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, ông khẳng định vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ người Pháp ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X