Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Raphael Varane về việc chuyển đến Ả Rập Xê Út

Thứ Ba 26/12/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, trung vệ Raphael Varane không có ý định chuyển tới Ả Rập Xê Út thi đấu trong trường hợp rời MU vào tháng 1 năm 2024.

Mùa giải vừa qua, Raphael Varane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU, anh chơi tốt bên cạnh Martinez. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, cả hai trung vệ này đều gặp vấn đề. Trong khi cầu thủ người Argentina chấn thương dài hạn thì ngôi sao người Pháp đang không được HLV Erik ten Hag tin tưởng.

Cựu sao Real Madrid chỉ đá chính 2 trong 13 trận gần đây nhất của MU, bây giờ Harry Maguire là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ của HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Anh chơi bên cạnh Victor Lindelof và Jonny Evans, Varane chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ. 

Lap truong cua Raphael Varane ve viec chuyen den a Rap Xe ut

 Raphael Varane có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024

 

Ở trận đấu với Liverpool tại Anfield, với việc cả Maguire và Lindelof đều chấn thương, Varane trở lại đá chính và chơi tốt. Nhưng ngay sau đó anh bị ốm và vắng mặt ở trận thua 0-2 trước West Ham. Đã có nhiều thông tin cho cho rằng MU sẵn sàng bán Varane vào tháng 1 năm 2024. 

Việc không được sử dụng thường xuyên cũng khiến cầu thủ sinh năm 1993 thất vọng, anh được cho là cũng sẵn sàng rời đi. Real Madrid và Bayern Munich được cho là những bến đỗ tiềm năng của trung vệ người Pháp, ngoài ra còn có những tin đồn cho rằng trung vệ này sẽ tới Ả Rập Xê Út.

Hậu vệ này đã được liên hệ với Al-Ittihad của Karim Benzema trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, theo Mirror, trung vệ Raphael Varane không có ý định chuyển tới Ả Rập Xê Út thi đấu trong trường hợp rời MU vào tháng 1 năm 2024. Theo đó, anh vẫn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao. Ở thời điểm hiện tại Varane sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út, dù cho được đáp ứng mức lương cao đến đâu đi nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X