Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Erik ten Hag về việc rời MU?

Thứ Ba 30/04/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag và các cộng sự của ông hiện đang nhận được sự quan tâm từ Ajax, nhưng ông sẽ không từ chức để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. 

HLV 54 tuổi này đang phải chịu áp lực nặng nề sau một chiến dịch cực kỳ đáng thất vọng của MU ở cả Champions League và Premier League. Man đỏ xếp bét bảng A ở Cúp C1 mùa này, còn tại Premier League họ chỉ xếp thứ 6, kém Top 4 đến 13 điểm. 

Những đồn đoán không ngừng về tương lai của HLV Erik ten Hag chỉ tăng lên khi người đồng sở hữu mới, Ngài Jim Ratcliffe từ chối công khai ủng hộ huấn luyện viên trưởng của MU sau khi ông mua lại 25% cổ phần của CLB. 

MU còn một trận chung kết FA Cup ở phía trước, trận đấu này có thể là cơ hội cuối cùng cho Ten Hag. Nếu MU thua Man City tại Wembley, ông có thể không còn dẫn dắt MU ở mùa tới. Có 2 khả năng xảy ra: Ten Hag từ chức hoặc bị sa thải. 

 Erik ten Hag dang gap ap luc lon o MU
Erik ten Hag đang gặp áp lực lớn ở MU

Các báo cáo ở Hà Lan khẳng định Ajax đang theo dõi chặt chẽ những diễn biến ở Old Trafford, họ đã đặt Ten Hag là mục tiêu số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng củ CLB ở mùa giải tới. HLV tạm quyền của Ajax, John van't Schip dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa giải và Ten Hag đang được ưu tiên hơn Graham Potter và Francesco Farioli.

Nhưng theo The Daily Mail, Ten Hag và đội ngũ của ông sẽ không từ chức, dù MU có thua Man City sau trận chung kết FA Cup. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chỉ trở lại Ajax nếu bị Quỷ đỏ sa thải. Ten Hag đã đưa Ajax tới ba chức vô địch Eredivisie cũng có thể tìm kiếm một thử thách mới ở La Liga, Serie A và Bundesliga nếu bị MU sa thải.

Ten Hag vẫn còn hơn một năm trong hợp đồng hiện tại với MU, và nếu Man đỏ quyết định sa thải ông, họ sẽ phải đền bù hơn 10 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X