Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Erik ten Hag về việc ký hợp đồng với Andre Onana 

Thứ Năm 22/06/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV của MU, Erik ten Hag ủng hộ việc chiêu mộ thủ môn Andre Onana của Inter Milan vào mùa Hè này.

MU đứng trước khả năng chia tay David de Gea ở Hè 2023. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối tháng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. De Gea được cho là từ chối giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống 200.000 bảng/tuần, anh cũng thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag đảm bảo vị trí số 1.

Cầu thủ 33 tuổi có thể trở lại Tây Ban Nha chơi bóng, anh cũng có thể ký hợp đồng với các đội bóng của Ả Rập Xê Út để nhận lương khủng. Với MU, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao Atletico Madrid, và thủ môn Andre Onana của Inter Milan đang là ưu tiên hàng đầu. 

MU quan tam thu mon Onana cua Inter Milan

MU quan tâm thủ môn Onana của Inter Milan

Onana được cho là phù hợp với mẫu thủ môn mà Ten Hag mong muốn, và theo Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan ủng hộ việc chiêu mộ ngôi sao người Cameroon. Trước đó hai người cũng đã có thời gian gắn bó ở Ajax. 

Onana cũng liên kết với việc chuyển đến Chelsea, nhưng anh ưu tiên làm việc với Ten Hag nếu rời Inter Milan. Onana đã giành Siêu cúp Italia và vô địch cúp QG Italia cùng đội bóng thành Milan ở mùa giải vừa rồi, nhưng thất bại trong trận chung kết Champions League trước Man City. 

Inter Milan chiêu mộ Onana theo dạng chuyển nhượng tự do, bây giờ họ muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên phía MU chỉ chấp nhận chi 34.9 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X