Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Chelsea về việc sa thải Mauricio Pochettino 

Thứ Tư 24/04/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiến hành đánh giá màn thể hiện của Mauricio Pochettino vào cuối mùa giải, họ hiện chứ có kế hoạch sa thải nhà cầm quân người Argentina. 

Đội bóng của Mikel Arteta đã thể hiện một màn trình diễn vượt trội trước Chelsea khi hai bàn thắng của Kai Havertz, một cú đúp từ Ben White và bàn thắng sớm của Leandro Trossard ấn định chiến thắng 5-0 cho Pháo thủ .

Trận thua nặng nề trên sân Emirates là trận thua thứ 11 của Chelsea tại Premier League mùa này, đây cũng là thất bại nặng nề nhất của Mauricio Pochettino trên cương vị là HLV của Chelsea. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới đang rất khó khăn với đội bóng thành London.

Lap truong cua Chelsea ve viec sa thai Mauricio Pochettino 
Lập trường của Chelsea về việc sa thải Mauricio Pochettino 

Thất bại trước Arsenal đến chỉ 3 ngày sau trận thua Man City 0-1 ở bán kết FA Cup. Sau thất bại nặng nề trước Arsenal, Pochettino phải đối mặt với những lời kêu gọi sa thải từ một số người ủng hộ Chelsea. Tuy nhiên, theo Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiến hành đánh giá màn thể hiện của Mauricio Pochettino vào cuối mùa giải, họ hiện chứ có kế hoạch sa thải nhà cầm quân người Argentina. 

Phát biểu sau thất bại 0-5 của Chelsea, Rio Ferdinand khẳng định sa thải Pochettino chỉ sau một mùa giải là một tội ác. Anh nói: 

“Tôi nghĩ sa thải Pochettino sẽ là một tội ác. Tiềm năng mà họ có bây giờ là rất kinh khủng. Họ có một học viện đang hoạt động tốt. Đem về Pochettino, cho ông ấy 1 mùa giải để hòa nhập và đòi hỏi kết quả, hy vọng những điều kỳ diệu xảy ra là hơi quá. Tôi nghĩ Boehly cần cho Pochettino thêm thời gian, ông ấy cần được trao thêm cơ hội ít nhất một mùa giải nữa”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X