Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Chelsea về việc để Thiago Silva rời Stamford Bridge

Thứ Bảy 13/05/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva được cho là muốn rời Chelsea để trở lại Brazil thi đấu, và phía The Blues sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1984 trở lại Fluminense.

Vào tháng 2 vừa qua, Thiago Silva quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, anh sẽ gắn bó với The Blues đến Hè 2024. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1984 đang hối hận với quyết định của mình. Anh không hài lòng với kế hoạch của BLĐ đội bóng thành London khi đưa về quá nhiều cầu thủ mới, dẫn đến việc đội bóng thi đấu thiếu sự ổn định.

Theo Globo Esporte, Thiago Silva có thể tìm cách rời Chelsea sớm một năm, anh muốn trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Fluminense vào mùa Hè năm nay. Fluminense đã đưa Marcelo trở lại CLB, và họ muốn làm điều tương tự với Silva. Marcelo được cho là đã liên hệ, lôi kéo Silva trở lại đội bóng cũ. 

Thiago Silva duoc cho la dang muon roi Chelsea

Thiago Silva được cho là đang muốn rời Chelsea

Chủ tịch câu lạc bộ Fluminense, ông Mario Bittencourt và cựu tiền đạo Fred cũng thúc giục anh trở lại đội bóng Brazil. Theo The Telegraph, đội bóng London sẵn sàng giải phóng hợp đồng để Silva trở lại thi đấu cho Fluminense. Theo đó, The Blues đánh giá cao những cống hiến của Silva kể từ khi gia nhập, và họ sẵn sàng mở đường cho anh trở lại Brazil. 

Chelsea cũng nhận thức được thực tế rằng họ cần phải giảm tải một số cầu thủ trong mùa Hè này để tái thiết đội hình. Silva không nằm trong danh sách những cầu thủ bị thanh lý, nhưng sự ra đi của anh sẽ mở ra cơ hội cho Levi Colwill, người đang chơi tốt trong màu áo Brighton theo dạng cho mượn. 

Silva sẽ có cuộc hội đàm với giám đốc kỹ thuật Christopher Vivell vào cuối mùa giải, cuộc gặp này có thể quyết định tương lai của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X