Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Casemiro về việc rời MU

Thứ Năm 05/09/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro có ý định từ chối cơ hội rời MU sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool vào cuối tuần trước, anh hiện được Galatasaray quan tâm. 

Tiền vệ giàu kinh nghiệm này đã phải chịu sự chỉ trích khi bị thay ra vào giữa hiệp đấu trong trận thua thảm hại 0-3 trước Liverpool, đó là trận đấu mà anh mắc 2 sai lầm tai hại giúp Luis Diaz lập cú đúp trong hiệp 1, trước khi Mo Salah ghi thêm 1 bàn trong hiệp 2. 

Galatasaray đang chuẩn bị cung cấp cho cầu thủ 32 tuổi một lối thoát khi thời hạn chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn hơn một tuần nữa mới khép lại. Casemiro gia nhập MU hai năm trước từ Real Madrid với mức chuyển nhượng 70 triệu bảng, ban đầu có vẻ anh là một trong những bản hợp đồng khôn ngoan nhất dưới thời Erik ten Hag.

Casemiro dang gap ap luc rat lon o MU

Casemiro đang gặp áp lực rất lớn ở MU

 

Thật không may, phong độ và thể lực của Casemiro đã sa sút ở mức báo động đến mức Ten Hag phải thay anh bằng Toby Collyer trong trận đấu với Liverpool. Vị trí của Casemiro trong đội hình xuất phát của Ten Hag đang bị đe dọa lớn hơn sau khi Manuel Ugarte gia nhập MU từ PSG vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Bất chấp viễn cảnh ảm đạm, tờ Daily Mail đưa tin Casemiro không có ý định gia nhập Galatasaray và quyết tâm chiến đấu cho tương lai của mình tại Old Trafford. Casemiro hiện đang kiếm được mức lương khủng 350.000 bảng Anh một tuần và người ta hiểu rằng mức lương khổng lồ đó sẽ là rào cản đáng kể đối với bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.

Hiện tại, MU hy vọng Casemiro có thể ra sân trong trận đấu gặp Southampton vào ngày 14 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X