Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Aaron Ramsdale về việc rời Arsenal?

Thứ Sáu 08/12/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo David Ornstein mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của thủ môn Aaron Ramsdale, người đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Aaron Ramsdale là thủ môn số 1 của Arsenal mùa trước, nhưng mùa giải năm nay anh bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí bắt chính cho David Raya, người gia nhập Pháo thủ từ Brentford theo dạng cho mượn, bao gồm điều khoản mua đứt với giá 27 triệu bảng ở Hè 2024.

Chứng kiến Aaron Ramsdale ngồi dự bị, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Với việc Nick Pope chấn thương, Newcastle chấp nhận chi 30 đến 35 triệu bảng mua thủ môn của Arsenal, Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998.

Tuong lai  Aaron Ramsdale dang duoc quan tam rat nhieu

Tương lai Aaron Ramsdale đang được quan tâm rất nhiều

Chỉ cần Arsenal chấp nhận để thủ thành người Anh ra đi, những đội bóng lớn sẵn sàng vào cuộc. Nhà báo David Ornstein mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của thủ môn Aaron Ramsdale, ông nói trên The Athletic:

“Đúng là có rất nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy. Tôi không nghĩ Arsenal sẽ chấp nhận để Ramsdale ra đi theo dạng cho mượn. Nếu có thương vụ nào xảy ra thì chỉ có thể là bán đứt, và cái giá phải ở mức phù hợp. Hiện tại tôi chưa nghe được thông tin gì về việc này.

Tất nhiên, Ramsdale muốn và cần được thi đấu. Nhưng theo những gì tôi nghe được, không bất ngờ khi cậu ấy đang tập luyện rất tốt và hoàn toàn chuyên nghiệp. Trong trường hợp lý tưởng, Arsenal muốn giải quyết vấn đề tương lai của Ramsdale ở mùa hè".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X