Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm vào lưới Brighton, Rashford đi vào lịch sử M.U

Chủ Nhật 20/01/2019 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha ghi bàn tại vòng 23 giải Ngoại hạng, tiền đạo Marcus Rashford lập công 4 trận liên tiếp và lập kỷ lục mới tại Quỷ đỏ.


Rashford ghi dấu ấn trong ngày phá lưới Brighton
 

Vào những phút cuối cùng hiệp 1, sao trẻ người Anh đã nhận bóng từ đồng đội Diogo Dalot. Và bằng pha hãm bóng đầy tinh tế, Rashford tiếp tục có cú sút làm ngỡ ngàng không chỉ thủ môn Brighton, mà còn với bất cứ ai theo dõi tình huống này – nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.
 
Đây cũng là pha ghi bàn thứ 4 trong 4 trận liên tiếp của tiền đạo trẻ, tính trên mặt trận Premier League. Ở tuổi 21 lẻ 80 ngày, Rashford là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử M.U đạt được chiến tích ấn tượng này, cho thấy phong độ không thể ngăn chặn.

Rashford vs Brighton

Marcus Rashford lập công 4 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng


Tính từ đầu mùa giải, Rashford đã có 8 bàn ở giải Ngoại hạng sau 20 trận ra sân. Đây đang là thành tích tốt nhất kể từ ngày sao trẻ ra mắt tại Man United, vượt qua con số 7 bàn/35 trận ở mùa giải năm ngoái. Đáng chú ý hơn, màn tiếp đón Brighton đánh dấu lần xuất hiện thứ 150 của Rashford cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Cùng với tin vui thắng trận, HLV Solskjaer cũng rất hài lòng khi trận đấu ngay sau đó – Arsenal đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0. Cục diện trên bảng xếp hạng lúc này, M.U và Arsenal đang bằng điểm nhau, và chỉ kém The Blues 3 điểm, dự báo cuộc đua Top 4 cực kỳ căng thẳng trong những vòng đấu phía trước.
 
Quỷ đỏ đã có 6 chiến thắng tại giải Ngoại hạng kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm, và Marcus Rashford lập công 4 trận liên tiếp. Quả đúng là danh sư xuất cao đồ!


Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2018/19)
Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía chủ nhà Arsenal bằng những pha làm bàn trong hiệp 1 của Alexander...
Solskjaer: “Man Utd không thể chơi bóng đá ảo diệu mãi được”
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng 2-1 khó nhọc trước Brighton trên sân nhà Old Trafford.
Klopp nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Liverpool?
Phát biểu của HLV người Đức sau khi cùng các học trò vất vả đánh bại Crystal Palace với màn rượt đuổi tỷ số 4-3 kịch tính trên sân nhà Anfield.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X